SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 21/03/2024
  • Click để copy

Ca sĩ trẻ Phan Ngọc Luân "mạnh tay" chi 700 triệu đồng cho MV đầu tay

18:57, 07/10/2018
(SHTT) - Được biết đến là Á vương Người Việt Thế giới 2017, Phan Ngọc Luân ngoài vẻ đẹp hình thể còn có tài lẻ là ca hát. Chàng trai trẻ đã từng thử sức trong nhiều cuộc thi âm nhạc. Mới đây, Ngọc Luân cũng mạnh tay chi 700 triệu đồng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

Phan Ngọc Luân cho biết ban đầu anh định làm 1 MV cổ trang. Tuy nhiên, Luân sợ không " vượt" qua được những cái bóng của Sơn Tùng M-TP  hay Bảo Anh nên anh quyết định rẽ hướng sang làm 1 MV nhạc trữ tình. Hiện tên bài hát vẫn chưa được Ngọc Luân tiết lộ. Tuy nhiên anh cho biết sẽ là 1 sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, là 1 câu chuyện tình đẫm nước mắt và bi thương. Dự kiến anh sẽ đầu tư 700 triệu cho MV này! Đây là số tiền không hề nhỏ cho một người mới chân ướt chân ráo vào nghề như anh. 

Phan Ngọc Luân có ngoại hình sáng và chất giọng trầm ấm

Hiện tại Ngọc Luân vẫn đag trong top thí sinh dẫn đầu của cuộc thi Người kể chuyện tình 2. Tại cuộc thi này anh thường xuyên trình diễn những bài hát thể hiện sự đau khổ vì tình yêu ngang trái.  Bài hát ra mắt là Nhớ người yêu của nhạc sĩ Giao Tiên. Qua đến tập 2, Phan Ngọc Luân được giao thể hiện ca khúc Qua cơn mê rất nổi tiếng của cố nhạc sĩ Nhật Ngân. Danh ca Phương Dung đánh giá Phan Ngọc Luân hát rất truyền cảm đúng như những gì nữ giám khảo mong đợi. Thái Châu cho rằng nam ca sĩ mang đến một luồng gió mới khi vừa hát vừa diễn rất hài hòa.Hầu hết mọi người đều cho rằng bên cạnh một giọng ca tình cảm thì Ngọc Luân còn biết truyền tải cảm xúc thông qua ngôn ngữ hình thể và những gì biểu hiện trên khuôn mặt của mình. Anh nhận được nhiều sự đồng cảm của những người từng trải. Có lẽ đây sẽ là 1 lợi thế để Ngọc Luân tận dụng trong MV đầu tay của mình.  

PV

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 3 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.