SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ nổi tiếng hát đám cưới có 'làm rẻ' thương hiệu bản thân?

18:08, 06/12/2022
Bị chê vì hát đám cưới là đang “làm rẻ” đi thương hiệu ca sĩ nổi tiếng, Tố My thẳng thắn đáp trả.

Mới đây, ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero – Tố My - gây xôn xao khi hát ở một siêu đám cưới ở miền Tây. Sau khi thông tin xuất hiện, có một số khán giả bày tỏ sự chê bai và cho rằng ca sĩ nổi tiếng đi hát đám cưới là đang “làm rẻ” thương hiệu của chính mình.

IMG_9898

 Ca sĩ Tố My thẳng thắn đáp trả khi bị nhận xét ca sĩ nổi tiếng hát đám cưới là đang "làm rẻ" thương hiệu bản thân.

Trước ý kiến này, Tố My thẳng thắn đáp trả: “Đối với Tố My, việc hát tiệc cưới cũng chỉ là một phần nhỏ trong các hoạt động của mình. Mặc dù ở tiệc cưới thì đôi lúc khán giả lo tập trung vào tiệc nên không hướng về sân khấu để xem phần trình diễn của ca sĩ.

Riêng với Tố My ngay từ ban đầu thì việc chọn tiệc cưới nào để tham gia là vấn đề quan trọng nhất. Tố My nhận được rất nhiều lời mời hát đám cưới nhưng không phải tiệc nào Tố My và ê-kíp cũng nhận lời. Một tiệc cưới mà Tố My tham gia phải đảm bảo nhiều tiêu chí về chất lượng, mức độ đầu tư sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bài hát được yêu cầu, cũng như đáp ứng được nhiều điều kiện khác mà bên ê-kíp quản lý của My đề xuất. Đôi khi, những bữa tiệc của anh em, bạn bè thân thiết thì Tố My hoàn toàn thoải mái vấn đề đó".

IMG_9896

Ngọc nữ Bolero Tố My khẳng định một sự kiện mà cô tham gia phải đảm bảo nhiều tiêu chí về chất lượng, mức độ đầu tư sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Đặc biệt khi trả lời bình luận trên mạng xã hội, quản lý của Tố My cũng tiết lộ cát-sê của cô hát tại siêu đám cưới “bằng nửa chiếc xe hơi”. Tuy nhiên, về phía Tố My đã từ chối tiết lộ về vấn đề cát-sê. Cô cho biết con số mà chủ nhân buổi tiệc bỏ ra hoàn toàn tương xứng với chất lượng chương trình và quan trọng nhất là niềm vui, hạnh phúc của cô dâu - chú rể cùng những quan khách có mặt. 

Ca sĩ Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My (sinh ngày 17/8/1991 tại TP Đà Nẵng). Tố My được công chúng biết đến khi lọt vào top 3 của Cuộc thi Solo cùng bolero năm 2015, cô được mệnh danh là Ngọc nữ Bolero vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, vì giọng hát có nhiều nét giống với Như Quỳnh nên cô thường bị gọi là bản sao của Như Quỳnh. Thậm chí, các tiết mục của Tố My cũng khiến fan của hai bên xảy ra tranh cãi dữ dội, cho rằng cô bắt chước Như Quỳnh.

Đỉnh điểm là bức ảnh chụp tấm poster liveshow "The best of Như Quỳnh", trong đó khuôn mặt của ca sĩ Tố My (một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow) bất ngờ bị rạch nát gây xôn xao dư luận. Nói về nhận xét giọng hát nhiều nét tương đồng giống Như Quỳnh, Tố My cho biết: “Chị Như Quỳnh là thần tượng của My, nên giọng hát có thể bị ảnh hưởng từ chị. Hiện tại, tôi đã có hướng đi và nỗ lực của riêng bản thân mình”.

 Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Liên kết hữu ích