SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Isaac quẩy cực sung tại sự kiện Thu Cúc

15:49, 17/10/2022
(SHTT) - Ca sĩ Isaac quẩy cực sung tại đại tiệc Vinh danh đối tác kim cương của Thu Cúc đã khiến cho hơn 1000 khách hàng đến tham dự đứng ngồi không yên.

Ngày 15 – 16/10 vừa qua, đại tiệc Vinh danh đối tác kim cương của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc diễn ra có sự tham gia của nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz – ca sĩ Isaac, đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc – Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà cùng chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Ju Young Go -  vị khách đặc biệt được Motiva mời tham dự Đại tiệc Vinh danh Thu Cúc. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 các tín đồ làm đẹp đến tham dự.

t1

Chị em chen nhau xếp hàng từ sớm để gặp khách mời đình đám  

t2

Ai nấy đều rất hào hứng chờ vào tham dự sự kiện 

Hàng ngàn khách hàng có mặt tại sự kiện không chỉ được thưởng thức tiệc trà, check in tại sự kiện mà còn được mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật được đầu tư hoành tráng. Bằng giọng ca tuyệt vời kết hợp với vũ đạo uyển chuyển, ca sĩ Isaac đã làm cả sân khấu sự kiện nóng bừng và sự cuồng nhiệt đó cũng được lan tỏa khắp các bàn tiệc.

t3

Ca sĩ Isaac quẩy cực sung tại sự kiện của Thu Cúc 

Sân khấu của siêu sự kiện được hâm nóng đến phút cuối khi hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc tặng 26 suất làm đẹp 0 đồng, 2600 suất làm đẹp siêu ưu đãi cùng hàng chục nghìn gift voucher quà tặng cực hot là những dịch vụ làm đẹp thời thượng, dẫn đầu xu hướng hiện nay cho hàng ngàn khách hàng đến tham dự.

t4

Những khách hàng may mắn đầu tiên đã lộ diện 

Tại sự kiện, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc vinh dự khi được Motiva – Hãng túi ngực nối tiếng Hoa Kỳ với tuổi đời hơn 30 năm vinh danh là đối tác kim cương lần thứ 2. Đồng thời, đơn vị thẩm mỹ này cũng cho ra mắt siêu dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu cao cấp “TC Motiva Premier” – Đây là kỹ thuật mổ cảm biến mạch máu kết hợp sử dụng túi ngực Nano Chip Ergonomic, dưới đôi bàn tay vàng của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp phục hồi nhanh chóng, hạn chế sự tổn thương sau phẫu thuật.

t5

Thu Cúc long trọng ra mắt dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu TC Motiva Premier 

t6

Siêu dịch vụ TC Motiva Premier chính thức được ra mắt  

t7

Khách hàng đến đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở 218 Điện Biên Phủ, Q3, TP. HCM sẽ được đón tiếp nhiệt tình, ân cần và chu đáo

Trong 26 năm phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, hướng đến đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Sự kiện một lần nữa đánh dấu bước chuyển mình vượt trội, khẳng định vị thế vững chắc của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trong ngành thẩm mỹ. Đưa đơn vị này trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:https://thucucsaigon.vn/https://thammythucuc.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 3 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Liên kết hữu ích