SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Cẩm Ly và MC Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ về kỉ niệm đẫm nước mắt ngày Tết

09:00, 21/01/2020
Trong tập cuối Ký Ức Vui Vẻ, hai nữ nghệ sĩ xinh đẹp đã có những chia sẻ hết sức cảm động về kỉ niệm ngày Tết

Tối ngày 19/1, tập 21 và cũng là tập cuối cùng của chương trình Ký ức vui vẻ mùa thứ hai đã lên sóng, đã mang đến cho khán giả một chủ đề đặc biệt với những nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Đặc biệt, những món ăn truyền thống của ngày Tết cũng được tái hiện, mang đến đầy đủ hương vị cho khán giả. Hàng chục món ăn đặc trưng như: bánh chưng, củ kiệu, khổ qua, mứt, … được dàn dựng trên sân khấu khiến bất cứ khán giả nào nhìn thấy cũng bồi hồi nhớ ngay đến những ngày Tết đậm chất cổ truyền.

Bên cạnh đó, nhắc tới mâm cỗ ngày Tết có lẽ bất cứ ai cũng mang cho mình một nỗi niềm riêng. Đối với Ốc Thanh Vân cũng không ngoại lệ, đội trưởng đội thập niên 90 nghẹn ngào kể về sự mất mát to lớn của mình trong bữa cơm gia đình ngày Tết khiến khán giả không tránh khỏi xúc động.

“Nãy giờ tôi nhớ nhiều lắm, cái Tết đầu tiên tôi không còn bố là Tết 2018. Cũng là một mâm cỗ đầy ắp như vậy nhưng tôi ăn cơm chan nước mắt. Ước gì mình vẫn được ăn cơm với bố và nhìn thấy những thành viên trong gia đình đủ đầy để được ăn cơm với nhau”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.

Cô chia sẻ thêm: “Đôi khi có những thứ lặp đi lặp lại như Tết, những thứ nó vẫn sẽ diễn ra theo đúng chu kỳ của nó nhưng quan trọng nhất là sự hiện hữu của những thành viên trong gia đình quây quần bên mâm cơm gia đình. Thông điệp mà chương trình tuần này gửi đến cho hàng triệu trước Tết “Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc quây quần bên mâm cơm cùng những người thân trong gia đình khi còn có thể, đặc biệt là ngày Tết”.

Không chỉ có Ốc Thanh Vân, ca sĩ Châu Gia Kiệt cũng chia sẻ: “Thường những năm trước, ngày Tết, Kiệt không có mặt ở nhà ăn cơm cùng gia đình nhưng năm vừa rồi Kiệt có dành thời gian ở nhà để ăn cơm. Và Kiệt nhận ra được giá trị đó và từ nay về sau Kiệt sẽ ở nhà ăn cơm cùng mẹ”.

Vì được phát sóng vào những ngày gần Tết nên chương trình đã mời ca sĩ Cẩm Ly tới trình diễn ca khúc Khúc hát ân tình để mang lại không khí đón xuân cho khán giả. Trong phần giao lưu với các đội chơi và khán giả, Cẩm Ly nghẹn ngào chia sẻ về nỗi vất vả ngày Tết của mình. Cô nói:

"Sau đêm 30, tôi thấy tôi không phải là tôi nữa, cảm giác rệu rã hết cả người. Những ngày gần Tết, tôi không biết mình làm cái gì mà phải chạy ngoài đường suốt, mua hết cái nọ đến cái kia. Có lẽ do tính tôi cầu kỳ khi làm mâm ngũ quả.

Đêm 29, tôi phải ra chợ hoa, ở tới tận 1, 2 giờ sáng chỉ để lựa hoa. Tôi mệt lắm nhưng lại muốn được mệt như thế để cảm giác được Tết đến gần mình như thế nào.

Người phụ nữ nào trong gia đình như tôi cũng muốn có một cái Tết sum vầy, đầy đủ cả gia đình. Bởi vậy nên dù mệt, tôi vẫn hạnh phúc vì phải làm nhiều.

Tôi có một nguyên tắc bất di bất dịch là mùng Một tôi có thể đi hát, nhưng riêng đêm 30 thì dù cát xê cao cỡ nào tôi cũng không đi.

Tôi nhớ có lần tôi đi diễn ở Cẩn Thơ vào ngày 30, đáng lẽ trên đường đi diễn tôi sẽ qua một điểm nữa nhưng lại bỏ về. Trên đường về, tôi bị tắc đường ngay sát giờ giao thừa. Tôi nhìn lên trời bắn pháo hoa mà nước mắt rơi lã chã trong xe.

Đây là điều khiến tôi hối hận cả đời và tôi tự nhủ đó là lần đầu tiên nhưng cũng là lần cuối cùng. Tôi sẽ không bao giờ đi hát vào đêm 30 nữa. Tôi không muốn mất đi khoảnh khắc chuyển giao năm cũ, năm mới bên gia đình mình."
 
 
TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.