SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Cà phê Kim Phát – Lưu giữ hương vị truyền thống

20:27, 20/12/2016
(SHTT) - Có mặt trên thị trường hơn 25 năm tồn tại và phát triển cùng thị trường cà phê Việt Nam, thương hiệu Cà phê Kim Phát tại địa chỉ thôn Trung 1, xã Diên Điền, Huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã và đang từng bước chinh phục thị trường cà phê trên toàn quốc.

Điểm nổi bật và thế mạnh của cà phê Kim Phát là hương vị đặc trưng tự nhiên nguyên chất không pha tạp. Từng hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng, thu hoạch tại chính vườn cà phê uy tín từ thành phố Ban Mê Thuột, Đắk Lắk được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt về việc đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho tới khâu chế biến và lưu kho.

ca phe kim phat

 Cà phê Kim Phát – Lưu giữ hương vị truyền thống 

Với dòng sản phẩm cà phê từ thiên nhiên, hoàn toàn không hóa chất, thương hiệu cà phê Kim Phát xây dựng hơn 25 năm trên thị trường luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cho sức khỏe cũng như tinh thần tốt nhất cho người tiêu dùng khi thưởng thức. Hơn nữa, sự đậm đà của hương vị cà phê truyền thống đặc trưng một cách tự nhiên khiến cho ai đó một lần được thưởng thức cà phê Kim Phát phải nhớ mãi hương vị thơm ngon.

Là một doanh nghiệp nhỏ trong ngành cà phê nên Kim Phát tồn tại và phát triển bền vững được là nhờ vào sản phẩm có chất lượng và sự chân thành đối với khách hàng. Hiện nay, với hệ thống phân phối rộng khắp, thương hiệu cà phê Kim Phát đã được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng cũng như được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.

ca phe kim phat a

Cà phê Kim Phát nhận danh hiệu  “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016”

Năm 2016, cơ sở cà phê Kim Phát với những bước tiến vượt bậc đã đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín chất lượng. Thương hiệu cà phê Kim Phát đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016” do người tiêu dùng bình chọn. Với sự ghi nhận của cơ quan nhà nước, người tiêu dùng trên cả nước, Cơ sở sản xuất cà phê Kim Phát luôn luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất, từng bước hoàn thiện chất lượng mẫu mã, nỗ lực hơn nữa để đem đến các sản phẩm cà phê ngon nhất, chất lượng nhất đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Cơ sở cà phê Kim Phát

Địa chỉ: Thôn Trung 1, xã Diên Điền, Huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa - Điện thoại: 058 3772 732 - Hotline: 0913 482 670

PV

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.