SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Cà Phê Hoàng Trung – Đánh thức niềm đam mê

10:14, 23/11/2015
Công ty TNHH TM - SX Cà Phê Hoàng Trung là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại cà phê bột, cà phê hạt và cà phê hòa tan uy tín tại Việt Nam. Với quy mô sản xuất và công nghệ tiên tiến kết hợp với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong hơn 10 năm hoạt động Công Ty Cà phê Hoàng Trung không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bằng tất cả niềm tin đối với khách hàng.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã  khẳng định được uy tín và đẳng cấp thương hiệu, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Ngoài ra Công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng cho các sản phẩm cà phê. Với những sản phẩm cà phê đặc biệt nhất được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm, Cà Phê Hoàng Trung đang dần hướng tới thương hiệu cà phê tốt nhất của Việt Nam

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đam mê với nghề

Hiện nay sản phẩm của công ty được phát triển khắp các tỉnh thành cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Công ty Cà Phê Hoàng Trung đã vinh dự nhận được cúp vàng “Thương hiệu uy tín chất lượng”; “Thương hiệu phát triển bền vững – sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”

Sản phẩm tiêu biểu của công ty

Ngày 12 tháng 11 năm 2015 CÔNG TY TNHH TM-SX CÀ PHÊ HOÀNG TRUNG vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp tiêu biểu đạt danh hiệu “Hàng Thật - Thương hiệu chính hãng 2015” – “Trusted Brand 2015” do người tiêu dùng bình chọn thông qua quá trình xét duyệt hồ sơ, kiểm định chất lượng sản phẩm tham gia, khảo sát ngẫu nhiên lấy ý kiến trực tiếp người tiêu dùng.

  

  Đại diện công ty nhận Cúp vàng và chứng nhận Hàng Thật – Thương Hiệu Chính Hãng 2015

Việc đạt chứng nhận HÀNG THẬT- THƯƠNG HIỆU CHÍNH HÃNG 215 giúp công ty chân chính xây dựng uy tín vững mạnh, hạn chế vấn nạn hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm từ cà phê sạch, tốt cho sức khỏe, hợp nhu cầu thưởng thức tinh tế và phong phú của quý khách hàng. Công ty Cà Phê Hoàng Trung đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ cà phê hạt, cà phê bột, cà phê hòa tan với nhiều sự lựa chọn “gu” thưởng thức cà phê khác nhau.

  

Với tất cả sản phẩm mà công ty Hoàng Trung cung cấp ra thị trường thì khách hàng mọi nơi có thể thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân, hay khi giải trí… Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè, cùng đối tác làm ăn, hay ngồi làm việc, và còn để suy ngẫm về cuộc sống, về con người,…      

     

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CÀ PHÊ HOÀNG TRUNG

Trụ Sở Chính:1042/4 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Quận Thu Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08.66814255

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC

Địa Chỉ: Lô N7D Khu Tái Định Cư X2A, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại: 04.62592555

NHÀ MÁY

Địa Chỉ: 866/2/5/12A Quốc Lộ 13, Khu Phố 2, P Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ CHí Minh

Điện Thoại: 08.66814255

Website: hoangtrungcoffee.com

Facebook: https://www.facebook.com/HoangTrungCoffee

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.