SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Từ Rằm tháng 11 âm: Cát Tinh chiếu sáng rực rỡ, 4 tuổi đã giàu ngày càng giàu hơn

09:55, 24/12/2023

Thời gian từ rằm tháng 11 âm trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Ngọ

Từ Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Vào ngày này bạn có cơ hội gia tăng tài lộc, cuộc sống ngày càng sung túc. Dù trước đây bạn có khó khăn đến đâu thì cũng có thể “cải vận”, sự nghiệp sẽ có những bước tiến lớn.

Tử vi cũng thông báo rằng vào thời điểm này, người tuổi Ngọ được Thần Tài trợ giúp nên có thể gặp nhiều điều tốt lành, tiền bạc không phải suy nghĩ nhiều. Trong công việc, họ có chỗ đứng thuận lợi hơn trong công ty. Những ngày cuối tháng này, họ không bị kẻ xấu ngáng chân mà lại có quý nhân giúp đỡ nên công việc lại càng thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này vốn là người xông xáo, càng chủ động thì sẽ càng tạo được nhiều uy tín với mọi người. Thời gian tới, những mối quan hệ làm ăn thân quen sẽ giúp tuổi Ngọ khá nhiều nhờ đó mà các dự án công việc của con giáp này được xúc tiến một cách thuận lợi. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng bằng hiện kim và sự tín nhiệm của mọi người.

Những điều tốt lành này sẽ đi theo tuổi Ngọ đến hết tháng 12 Âm lịch, con giáp này sẽ có khởi đầu thuận lợi về tài lộc, sự nghiệp tiến xa. Vì thế nên nắm bắt thời gian này để mở rộng làm ăn và có được nhiều cơ hội để thành công.

Tuổi Tý

Từ sau Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, tài lộc tổng thể của tuổi Tý ổn định hơn bao giờ hết. Điều này thể hiện rõ trong sự tiến triển bất ngờ của sự nghiệp của họ. Người tuổi Tý cũng được nhận sự giúp đỡ quý báu từ mọi phía. Cuộc sống của họ thời gian này được đánh giá là thoải mái và vui vẻ với nhiều người bạn đáng tin cậy luôn ở bên. Những người bạn này thậm chí còn được xem như là những quý nhân đáng trân trọng của tuổi Tý.

Họ luôn sẵn sàng đứng về phía người tuổi Tý khi gặp khó khăn. Trong cuộc sống, nhờ vào những mối quan hệ bạn bè mà tuổi Tý có thể phồn thịnh. Đối với những ai quyết tâm làm giàu, đây chính là những người mang theo vốn liếng, hỗ trợ và động viên tận tâm. Đến thời điểm này, với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và tiến xa hơn trong sự thăng tiến. Điều này dẫn đến một bước đột phá về thu nhập cho con giáp này.

Tuổi Dần

Thời gian trước đây, do vận thế bị khắc chế nên tuổi Dần gặp vô số áp lực trong cuộc sống. Dù năng lực bản thân rất tốt nhưng thời gian đầu năm tài vận của con giáp này không suôn sẻ nên người tuổi Dần hầu như không có cơ hội kiếm tiền, thậm chí còn dẫn đến tình trạng “phá sản”.

Kể từ rằm tháng 11 âm lịch, vận thế của người tuổi Dần đảo chiều, tài vận bắt đầu hanh thông, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn, rất nhiều cơ hội phát tài sẽ đến với con giáp này.

Trong thời gian này, cuộc sống sẽ có sự chuyển đổi mạnh mẽ, bản mệnh sẽ kiếm được không ít những khoản tiền lớn. Điều này giúp cho người tuổi Dần sớm có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tuổi Thân

Thiên Tài trợ mệnh, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.

Thân vốn là người sống rất tình cảm và rất chu đáo. Họ thích theo đuổi cuộc sống tự do, tự tại, vì vậy họ thường dám phá bỏ những lề thói trong công việc và sự nghiệp, để rồi bằng những nỗ lực của mình, họ được người khác công nhận.

Con giáp may mắn rằm tháng 11 âm lịch này nhận được sự hỗ trợ của nhiều người, sống trọn vẹn hơn mỗi ngày. Tháng 12, thời cơ đến, được quý nhân trợ giúp, tài vận tràn trề, kiếm nhiều tiền hơn, gặt hái được thành công đáng ghen tị.

Vẫn có điềm bị tiểu nhân ghen ăn tức ở đấy nhưng bạn đừng có lo lắng. Bạn làm ăn tử tế, không xin xỏ của ai một đồng thì chẳng ai có thể làm khó được bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.