SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cà Mau: Phát hiện gần 3 tấn linh kiện, đồ mỹ nghệ không rõ nguồn gốc

14:00, 23/04/2018
(SHTT) - Lực lượng chức năng huyện Thới Bình kết hợp cùng một số đơn vị liên quan mới đây đã phát hiện và bắt giữ gần 3 tấn hàng mỹ nghệ không rõ nguồn gốc.

Thông tin trên tờ VOV.VN, vào trưa ngày 19/4, nhận được tin báo của người dân, Đội Cảnh sát kinh tế huyện Thới Bình kết hợp Đội Quản lý thị trường huyện này tiến hành kiểm tra cơ sở chuyên gia công hàng mỹ nghệ chuỗi, màn, rèm… do bà Võ Hồng Đào (ngụ khóm 8, thị trấn Thới Bình) làm chủ kinh doanh.

anh zing

Hàng chục bao hàng mỹ nghệ bị cơ quan chức năng tạm giữ. Ảnh: Zing.Vn

Lực lượng chức năng đã phát hiện lô hàng gồm 50 bao linh kiện, hàng hóa mỹ nghệ không rõ nguồn gốc có trị giá hơn 100 triệu đồng.

my nghe

Hình ảnh lô hàng mỹ nghệ. Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam

Báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, theo lời khai ban đầu của chủ cơ sở số hàng trên được đặt mua của một người tên Nguyễn Văn Long, (ngụ xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) theo hợp đồng sơ sài, không hóa đơn, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong và tạm giữ số hàng hóa nói trên để điều tra, làm rõ.

Hà Linh (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Liên kết hữu ích