SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cà Mau: Dẫn con trai 14t đi cưa cây thuê, cha nghèo vô ý làm cây bạch đàn ngã đè con qua đời

03:00, 02/06/2020
Hôm nay lướt báo đọc được tin này mà đau lòng quá các mẹ ạ. Người cha đưa con trai đi cưa cây bạch đàn nhưng không may cây đổ ập xuống khiến cháu bé không kịp tránh nên bị cây đè.

Thông tin từ VOV, vụ việc xảy ra trong gia đình anh Nguyễn Hoàng Anh (42 tuổi, ở ấp Kênh Giữa, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời). Vào trưa ngày 31/5, anh Hoàng Anh đưa con là cháu Nguyễn Hoàng Phúc (14 tuổi) đi cưa cây bạch đàn. Nhưng bất ngờ, cây bạch đàn do người cha cưa ngã đã đè trúng Phúc.

Cháu Phúc bất tỉnh và được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chính quyền địa phương đến chia buồn cùng gia đình cháu Hoàng Phúc. Ảnh: Zing

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Trần Văn Thời đã cử đoàn cán bộ đến chia buồn, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Anh 3,5 triệu đồng.

Đồng thời, chính quyền địa phương xã Khánh Hải cũng đang vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chung tay đóng góp giúp đỡ gia đình anh Hoàng Anh sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Thành Được, Chủ tịch UBND xã Khánh Hải cho biết, gia đình anh Hoàng Anh thuộc diện khó khăn ở địa phương, gia đình không có đất sản xuất, vợ chồng làm nghề cưa cây mướn và mua cây của người dân địa phương bán lại kiếm tiền nuôi 2 con ăn học.

Ảnh chụp màn hình VOV

Trước đó, sự cố người bố bắn con trai tử vong vì tưởng là thú rừng ở Điện Biện được đăng tải cũng khiến ai nấy không khỏi đau lòng. 

Thông tin từ Công an huyện Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên) cho biết, rạng sáng ngày 27/5, tại khu rừng gần mốc biên giới số 53, thuộc xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, ông Tráng A Vảng (58 tuổi) đã sử dụng súng kíp đi săn và bắn nhầm chính con trai mình khiến nạn nhân tử vong. Nạn nhân là anh Tráng A S. (27 tuổi). Anh S. và bố cùng trú tại bản Pú Đao, xã Si Pa Phìn.

Vào thời gian trên, hai bố con ông Vảng mỗi người vác một khẩu súng tự chế vào rừng săn thú. Trong lúc săn bắn, ông Vảng nhầm tưởng con trai là thú rừng nên đã bắn nhầm khiến anh S. tử vong.

Tại cơ quan công an, ông Vảng đã xác nhận sự việc trên là đúng. Khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện có 2 viên đạn bi bằng chì găm trong cơ thể.

Ảnh minh họa: Internet

Công an huyện Nậm Pồ đã thu giữ 2 khẩu súng kíp, đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 28/5, ông Mùa A Hòa, Chủ tịch UBND xã Si Pa Phìn, xác nhận sự việc đau lòng trên và cho hay, công an xã đã đưa ông Vảng về trụ sở xã để làm việc; lên rừng đưa thi thể anh S. về làm các thủ tục cần thiết.

Theo lời ông Vảng khai, hai bố con ông rủ nhau vào rừng đi săn, phân công mỗi người đi một hướng để tìm thú rừng. Đến khi anh S. quay về, ông Vảng tưởng là thú rừng nên đã bắn.

Nguồn thông tin từ: VOV, TPO

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.