SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ca khúc Ngôi sao cô đơn của Jack bị tố đạo nhái ca sĩ The Weeknd

16:16, 19/07/2022
(SHTT) - Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng do ồn ào tình ái, Jack mới đây đã chính thức tung ra những giai điệu đầu tiên cho ca khúc comeback với tiêu đề Ngôi sao cô đơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, tác phẩm mới anh chàng đã lập tức dính vào nghi vấn đạo nhái ngôi sao quốc tế The Weeknd.

Cụ thể, phần giai điệu và giang tấu của Ngôi sao cô đơn được cho là "bê nguyên xi" từ Blinding Lights của The Weeknd.

Nhiều fan US-UK sau khi nghe lần đầu cũng thừa nhận rằng ca khúc của Jack quá giống so với siêu hit từ The Weeknd. Thậm chí, trang phục và vũ đạo của giọng ca Bạc phận cũng khiến nhiều người nghĩ đến concept MV của The Weeknd.

Capture

 Một vài bình luận dưới bài đăng nhá hàng ca khúc mới đã tố Jack đạo nhái ca khúc Blinding Light của ngôi sao quốc tế The Weeknd

Trước những tranh cãi, người hâm mộ của Jack cho rằng đây chỉ là teaser nhá hàng và ca khúc chính thức khi ra mắt sẽ hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ khiến khán giả càng thêm phần không thiện cảm với nam ca sĩ.

Ngoi-Sao-Co-Don-Jack-J97-dao-nhai-the-weeknd

 

Trước đó, ngay sau thời điểm bị cư dân mạng quay lưng bởi ồn ào đối xử tồi tệ với bạn gái và con gái đẻ, ca khúc LayLaLay của Jack có giai điệu rất giống với Read My Mind,  nhất là ở câu hát: "Thứ anh cần là melody...". 

Thậm chí, trước khi ra mắt chính thức, ca khúc LayLaLay đã bị cư dân mạng tố đạo nhạc vì hao hao với It Ain't Me của Selena. Bởi vậy, khi MV LayLaLay được chính thức phát hành thì dân tình lập tức có thêm căn cứ đặt nghi vấn cho sự trùng hợp trong âm thanh giữa 2 ca khúc thế này.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã kéo nhau sang MV It Ain't Me của Selena Gomez để "trình báo" với nữ ca sĩ về vấn đề này.

Không chỉ trong vấn đề âm nhạc, phong cách thời trang của Jack cũng không ít lần bị các cư dân mạng tố đạo nhái những người nổi tiếng.

Hải An

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Liên kết hữu ích