SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xác định đối thủ của Việt Nam ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021

20:25, 20/09/2021
Đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam đã lộ diện sau khi các trận đấu cuối cùng thuộc bảng C, bảng D khép lại vào tối 19/9 (theo giờ Việt Nam

ĐT Futsal Việt Nam đã có màn trình diễn giàu cảm xúc trong trận đấu cuối bảng D tại FIFA Futsal World Cup 2021 trước đối thủ rất mạnh CH Séc (hạng 15 thế giới). Với tinh thần chiến đầu đầy quả cảm, thầy trò HLV Phạm Minh Giang xuất sắc cầm hòa đại diện đến từ châu Âu với tỉ số 1-1, đồng thời giành vé lọt vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội tuyển xếp thứ 3 vòng bảng có thành tích tốt nhất.

Hồ Văn Ý đã có liên tiếp những pha cứu thua xuất thần cho ĐT Futsal Việt Nam

Đây là lần thứ hai liên tiếp ĐT Futsal Việt Nam góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp của đấu trường World Cup (sau lần đầu tiên vào năm 2016). Đối thủ mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải đụng độ ở vòng tiếp theo là Nga. Đây cũng là trận đấu mở màn thuộc vòng 1/8 khi diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9 tại nhà thi đấu Avia Solutions Group (thành phố Vilnius).

Thú vị khi đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp hai đội tuyển Việt Nam và Nga đối đầu nhau ở vòng 16 đội xuất sắc thuộc FIFA Futsal World Cup. Trong lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2016, đại diện đến từ châu Âu đã đánh bại toàn đội với tỉ số chung cuộc 7-0. Trên bảng xếp hạng FIFA, Nga xếp thứ 4 thế giới, đồng thời là á quân World Cup 2016.

Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam

Tất nhiên, đối thủ được đánh giá vượt trội hoàn toàn, nhưng biết đâu với tinh thần thoải mái, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thể làm nên câu chuyện cổ tính?

Nhằm kịp thời khích lệ, động viên thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiếp tục hướng tới những thử thách phía trước, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng 800 triệu đồng đến các thành viên. Ngoài ra, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng thưởng cho toàn đội 200 triệu đồng, nâng số tiền thưởng cho toàn đội lên 1 tỷ đồng.

 

Trước đó, sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-2 trước Panama tối ngày 16/9 vừa qua, VFF đã thưởng động viên ĐT Futsal Việt Nam 500 triệu đồng. Như vậy, tính đến hết vòng bảng, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nhận số tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.