SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Búp bê tình dục ‘đắt hàng’ hơn gái mại dâm

16:00, 27/08/2017
Những búp bê tình dục đang được các kỹ sư và lập trình viên quốc tế sản xuất theo mọi yêu cầu tình dục của khách hàng, bao gồm thể hiện tâm trạng và cảm xúc giống hệt người thật.

Câu chuyện về búp bê tình dục (BBTD) Fanny, “ngôi sao” kiếm tiền ở nhà thổ Kontakthof ở Vienna, Áo vừa qua, đã trở thành tâm điểm được bàn tán nhiều nhất trên các trang tin quốc tế. Cô nàng Fanny được biết đến như một dịch vụ “đắt hàng” hơn hẳn các gái mại dâm khác trong ngành công nghiệp này.

Sẵn sàng chi bạo để có búp bê tình dục

Theo truyền thông Áo, ngày càng có nhiều nhà thổ ở nước này cũng đã chuyển sang dịch vụ cho thuê BBTD. Ông Peter Laskaris, người điều hành hai nhà thổ ở Vienna, cho biết mặc dù các búp bê nhìn giống người thật sản xuất ở Nhật Bản có  giá trị lên đến gần 8.000 USD (khoảng 170 triệu đồng)/con thì đây vẫn là “một xu hướng tình dục” thịnh hành mà các nhà thổ không thể bỏ qua.

Nhà thổ Kontakthof, nơi búp bê Fanny hoạt động, đã ấn định mức giá 80 euro (tương đương 2,2 triệu đồng) cho những ai muốn có thời gian riêng với cô nàng trong vòng một tiếng. Hiện nhà thổ này đang cân nhắc việc mua thêm một cô nàng búp bê nữa để đáp ứng nhu cầu cao từ khách hàng khi cô nàng Fanny thường được đặt kín lịch trong vòng nhiều ngày liên tiếp.

Xu hướng lên ngôi của BBTD cũng đã xuất hiện tại TP Barcelona, Tây Ban Nha khi nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai hứng thú với dịch vụ BBTD.

Barcelona hiện nay được biết đến như một đại lý cho thuê BBTD đầu tiên của châu Âu, đặc biệt thông qua hãng kinh doanh búp bê Lumi Dolls. Trên trang web chính thức, Lumi Dolls giới thiệu đến bốn loại hình búp bê silicon rất giống người thật với hình thể vô cùng đầy đặn: Kati - búp bê châu Âu với tóc vàng, đôi mắt xanh, cô nàng búp bê châu Á Lili và châu Phi Leiza cùng một búp bê Nhật Bản tóc xanh mô phỏng theo nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản.

Khách hàng sẽ phải tốn đến 120 euro (3,3 triệu đồng)/giờ để có được khoảng thời gian riêng tư với một trong các nàng búp bê “đắt hàng” này. Và giá trị của một nàng búp bê đặc biệt lên đến 5.500 USD (gần 125 triệu đồng).

“Đây là những búp bê có hình dáng, cử chỉ rất thật và giống với người. Những cô nàng này sẽ giúp thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn không giới hạn” - những lời hứa hẹn được đăng trên trang web của Lumi Dolls.

Những BBTD này đã từng thành công lớn ở các thị trường với nhu cầu cao như ở Nhật Bản và Trung Quốc, đặc biệt đối với những người chồng thường xuyên phải đi làm xa nhà và muốn tránh việc ngoại tình.

Bup be tinh duc a

 Cô nàng BBTD Fanny là “ngôi sao” kiếm tiền tại nhà thổ Kontakthof ở Vienna, Áo khi đắt khách hơn cả gái mại dâm. Ảnh: DAILY STAR

Tuyệt hơn người thật

Những nhận xét và bình luận từ một blogger khiêu dâm được biết đến với tên gọi Andreas đã phóng đại về xu hướng BBTD hiện nay.

Andreas viết trên blog của anh rằng: “Không khí tại đó không xô bồ, dơ bẩn mà mọi thứ đều rất tươm tất và sạch sẽ. Bạn sẽ chỉ gặp một người ở quầy lễ tân và cô ấy sẽ dẫn bạn tới phòng có cô nàng búp bê. Mọi thứ đều rất riêng tư và kín đáo”.

Anh chàng Andreas là một trong những người may mắn được gặp cô nàng búp bê Fanny. Fanny cao 1,56 m và nặng khoảng 40 kg, có mái tóc dài màu vàng và sở hữu một bộ ngực to. Theo mô tả của Andreas: “Cô nàng Fanny có nét đẹp châu Á. Trên ảnh khi nhìn thoáng qua, cô nàng trông như một phụ nữ thực thụ nhưng cơ thể cô ấy được làm từ silicon, vừa cứng lại vừa mềm”.

Andreas cho biết chỉ sau 10 phút, anh chàng đã bắt đầu có “khoái cảm” với nàng Fanny và bản thân anh cũng bất ngờ khi nhận ra rằng mình có xu hướng thích quan hệ tình dục với búp bê.

Tại Anh và nhiều nước khác, một nhóm các khách hàng nam thú nhận rằng họ thích quan hệ tình dục với BBTD hơn là với người thật. Ông Senji Nakajima từ Nhật Bản cho biết ông đang có một mối quan hệ tuyệt vời với Saori, BBTD mà ông đang sống cùng. Senji cho biết ông coi Saori như vợ mình, thậm chí còn đưa đi mua sắm cùng.Hồi đầu năm, một người đàn ông đã ba lần ly hôn tại Queensland, Úc cho biết anh cũng đang trong một mối quan hệ yêu đương với BBTD có tên Noni. Nhưng anh ta phải mất hơn một năm mới biết cách quan hệ tình dục với búp bê.

Xu hướng nở rộ toàn cầu

Nhà thổ BBTD đã trở thành một xu hướng phổ biến trong ngành công nghiệp tình dục khi các nhà máy tiếp tục tạo ra những sản phẩm búp bê được lập trình để đáp ứng nhu cầu khoái cảm của khách hàng. Theo các tờ báo địa phương ở Áo, các chuyên gia ngành công nghiệp tình dục ước tính rằng nhóm người có sở thích quan hệ tình dục với búp bê ngày càng tăng và họ mong đợi sẽ có nhiều búp bê xuất hiện ở các nhà thổ.

Nhà tâm lý học Gerti Senger, đồng chủ tịch của Hiệp hội Nghiên cứu tình dục ở Áo, đánh giá về sự hấp dẫn của BBTD đối với con người. “Người đàn ông có thể làm bất cứ điều gì với con búp bê” - Senger trả lời với Daily Mail.

Một giáo sư luật đầu ngành cũng khẳng định sự phát triển của dịch vụ mới này. GS John Danaher tin rằng những BBTD được sản xuất hàng loạt này có thể khiến mại dâm được hợp pháp hóa bởi nó chỉ có vấn đề pháp lý ràng buộc khi người bán là con người. Những người dẫn mối và chủ các nhà thổ sẽ thoải mái cung cấp các dịch vụ tình dục với búp bê cho mọi người mà không lo sợ dính tới các vấn đề pháp lý.

GS Danaher thậm chí còn cho rằng BBTD có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn con người. Không chỉ vậy, chúng có thể tạo dựng được mối quan hệ cảm xúc tốt hơn người thật. Chia sẻ trên Daily Star, ông cho biết: “Những cỗ máy tình dục này có thể được sản xuất theo mọi yêu cầu tình dục của khách hàng, không có rào cản gì hay sự phàn nàn, cũng như nỗi sợ hãi từ việc không thành công trong chuyện chăn gối”.

Hội nghị quốc tế “Tình yêu và tình dục với búp bê” được tổ chức gần đây ở ĐH London (Anh) cũng đã thu hút các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới bàn về tương lai khi những BBTD sẽ trở thành một điều hết sức bình thường.

Hội nghị này bàn về một thị trường mới khi mà các kỹ sư và lập trình viên đang làm việc rất chăm chỉ để tạo ra những búp bê được lập trình nhằm thể hiện tâm trạng, cảm xúc và sẽ sẵn sàng rao bán trong năm nay với giá 15.000 USD (khoảng 340 triệu đồng).

Theo Pháp luật TP HCM

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.