SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bùng nổ quà tặng chào đón mở bán dự án Eurowindow Riever Park

13:27, 29/10/2018
(SHTT) - Sáng ngày 11/11/2018, tại Trung tâm sự kiện Him Lam Palace, sân Golf Long Biên, khu trung đoàn 918, Long Biên, Hà Nội, sẽ diễn ra Lễ mở bán dự án Eurowindow River Park.

 Đây là lần đầu tiên một trong những khu đô thị cao cấp nhất phía Đông Bắc Hà Nội được mở bán với nhiều phần quà giá trị từ chủ đầu tư.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, Eurowindow River Park đã thu hút sự quan tâm của khách hàng do sở hữu những ưu thế nổi bật. 

Nằm trên Đại lộ Trường Sa cạnh cầu Đông Trù, cư dân Eurowindow River Park dễ dàng di chuyển vào khu phố cổ, tuyến phố chính và các tỉnh lân cận. Sắp tới, khi các công trình tầm cỡ quốc gia trên địa bàn được hoàn thiện (Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Công viên Kim Quy, Cầu Tứ Liên…) tiện ích ngoại khu của Eurowindow River Park trở nên hoàn hảo và đẳng cấp.

Được tạo dựng trở thành một trong những khu đô thị cao cấp phía Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park có thiết kế tinh tế đa dạng về loại hình: biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp. 

anh 1

 Nhiều giải thưởng giá trị lớn trong Lễ mở bán Eurowindow River Park

Điểm nhấn là khu phố Euro Town sầm uất với 137 căn shophouses nằm ngay trong 4 khối đế có kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, quy tụ đầy đủ các dịch vụ ẩm thực, giải trí… giúp cư dân trải nghiệm mua sắm và tận hưởng cuộc sống hiện đại. \

Là một trong những dự án khu đô thị cao cấp nhất phía Đông Bắc Hà Nội lần đầu tiên mở bán, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu không gian sống đích thực.  Chủ đầu tư Eurowindow River Park dành tặng khách hàng tham dự sự kiện mở bán nhiều phần quà giá trị khi tiến hành đặt cọc thành công căn hộ. Cơ cấu giải thưởng phong phú, bao gồm giải nhất - 01 xe SH Mode, giải nhì - 01 tủ lạnh side by side, giải ba – 01 TV Led 42 ich. 100%, khách hàng đến tham dự Lễ mở bán sẽ được nhận quà tặng từ chủ đầu tư và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn như: Tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng.

Trong thời gian này, khách hàng sẽ được Ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ 100% lãi suất cho vay trong vòng 12 tháng.

Eurowindow River Park – “Bản giao hưởng bốn mùa bên sông”

Nằm cạnh 2 con sông lớn – Sông Hồng và sông Đuống khiến Eurowindow River Park được thừa hưởng nhiều ưu đãi từ thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ Bản “The Four season” của nhà soạn nhạc thiên tài người Ý, không gian sống tại Eurowindow River Park được ví von như một Bản giao hưởng bốn mùa bên sông, yên bình có một không hai tại phía Đông Bắc Hà Nội. Đó là lý do để Eurowindow River Park trở thành địa điểm không thể bỏ qua cho các khách hàng đang muốn tìm một căn hộ vừa thuận tiện đi lại, nằm trong khu vực đang phát triển mà vẫn giữ được sự yên bình xanh mát.

Không chỉ có liên kết vùng thuận lợi, lựa chọn Eurowindow River Park khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng như: Bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống trường mầm non dạy theo phương pháp quốc tế, phòng tập Gym, Spa, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, ẩm thực Á, Âu…

Đặc biệt là khu vườn Nhật trên cao có lối thiết kế xanh chủ đạo sẽ mang đến cho cư dân nhiều lựa chọn, đi dạo hay thư giãn. Tất cả hội tụ tại khuôn viên Eurowindow River Park thành một khối thống nhất, hài hòa trong cách bố trí. 

Lễ mở bán lần đầu tiên dự án khu đô thị cao cấp nhất phía Đông Bắc Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị hiện hữu khi tin tưởng lựa chọn căn hộ tại EuroWindow River Park, đồng thời khẳng định hơn nữa tâm huyết của mình dành cho dự án.

* Chi tiết thông tin dự án, Khách hàng tham khảo tại:

http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline: 0932 888 008

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.