SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 14/11/2025
  • Click để copy

Bùng nổ cùng sự kiện Mega Live – Dưỡng chất vàng - khởi đầu khoẻ cho mẹ & bé của VP Trading

16:16, 30/10/2025
(SHTT) - Chương trình trực tuyến Mega live “Dưỡng chất vàng-Khởi đầu khỏe cho mẹ & bé do VP Trading tổ chức thu hút hàng nghìn mẹ bỉm tham gia, lan tỏa thông điệp dinh dưỡng khoa học và chăm sóc sức khỏe chủ động dành cho mẹ và bé.

Ngày 25/10, VP Trading - Việt Nam Thịnh Vượng phối hợp cùng các thương hiệu dinh dưỡng quốc tế Bio Island, Ddrops và GH Creation EX+ tổ chức chương trình trực tuyến Mega Live “Dưỡng Chất Vàng – Khởi Đầu Khỏe Cho Mẹ & Bé” trên nền tảng TikTok. Sự kiện đã thu hút hàng  nghìn lượt theo dõi và tương tác trực tiếp từ cộng đồng các bà mẹ trẻ trên khắp cả nước.

b1

 Ảnh: VP Trading

Mega live diễn ra xuyên suốt từ 09:00 đến 24:00, quy tụ nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé như: Bác sĩ Đăng, Mẹ Rofi, Thế Giới Mẹ Bỉm Sữa, Doomi Baby và Thóc Gạo Shop,...và nhiều Đối tác, Đại lý chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc.

Tại đây, các khách mời đã chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, bí quyết lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng an toàn, cũng như kiến thức về phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.

b2

Ảnh: VP Trading 

Lan tỏa thông điệp “Dưỡng chất vàng – Khởi đầu khỏe cho Mẹ & Bé”

Với mục tiêu kết nối kiến thức khoa học và trải nghiệm thực tế, Mega Live không chỉ mang đến không gian giao lưu trực tuyến sôi động mà còn giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

b2

 Ảnh: VP Trading

Toàn bộ sản phẩm xuất hiện trong chương trình – bao gồm các dòng sữa quốc dân quen thuộc như: Meiji, Aptamil, Pediasure, Dad & Me và các thực phẩm bổ trợ dinh dưỡng: Bio IslandVitamin D3 Ddrops và GH Creation EX+ – đều được VP Trading - Việt Nam Thịnh Vượng nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Đây là những thương hiệu nổi tiếng quốc tế, được tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ, bé và gia đình.

b3

Ảnh: VP Trading 

Bên cạnh phần chia sẻ kiến thức, chương trình còn mang đến chuỗi hoạt động tương tác và ưu đãi trực tiếp dành cho khán giả. Hàng nghìn người xem đã tham gia “săn” các gói quà tặng, ưu đãi giảm giá, trò chơi mini game với nhiều giải thưởng hấp dẫn và nhận được tư vấn trực tuyến từ đội ngũ chuyên gia.

Khẳng định cam kết mang sản phẩm chính hãng, chất lượng đến người tiêu dùng Việt. Mega Live “Dưỡng Chất Vàng – Khởi Đầu Khỏe Cho Mẹ & Bé” là hoạt động nằm trong chiến lược nâng cao nhận thức về dinh dưỡng khoa học và tiêu dùng thông minh của VP Trading - Việt Nam Thịnh Vượng.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chính hãng, an toàn và hiệu quả, cùng những kiến thức hữu ích giúp cha mẹ chăm sóc con khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

b5

 Ảnh: VP Trading

Sự kiện đã khép lại thành công, ghi nhận lượng tương tác cao và phản hồi tích cực từ người tham gia, là một trong những hoạt động truyền thông trọng điểm của Việt Nam Thịnh Vượng trong năm 2025, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về dinh dưỡng khoa học và chăm sóc sức khỏe chủ động cho mẹ và bé.

Qua Mega Live, VP Trading - Việt Nam Thịnh Vượng tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối giữa các thương hiệu quốc tế uy tín và người tiêu dùng Việt, góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh, hiện đại và nhân văn trong cộng đồng.

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Một kỳ hội chợ mùa Thu đáng nhớ đã đi qua, nhưng những dư âm và giá trị mà WINCI để lại tại sự kiện thương mại lớn nhất năm 2025 này đã vượt xa mọi kỳ vọng mà đội ngũ tổ chức có thể nghĩ đến.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries, Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan, thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Chỉ sau 03 ngày kể từ khi cơn bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào đất liền Việt Nam, tính đến ngày 09/11/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã công bố kết quả chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO). Với quy mô vượt trội, VPBankS chính thức thiết lập kỷ lục về thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán tại Việt Nam.
.