SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng về việc "thả thính" dàn mỹ nhân Vbiz

07:05, 26/01/2018
(SHTT) - Sau khi xảy ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc thủ môn Bùi Tiến Dũng "thả thính" dàn mỹ nhân Vbiz như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Minh Tú, "soái ca quốc dân" này đã chính thức lên tiếng phản hồi. Ngoài việc xin lỗi, Tiến Dũng cũng hy vọng mọi người tôn trọng quyền cá nhân.

Dư âm chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận Bán kết gặp U23 Qatar cho đến ngày hôm nay vẫn chưa chấm dứt. Không khí phấn khởi vui tươi vẫn đang rộn ràng trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, những thông tin bên lề về các "ngôi sao" trong đội tuyển U23 Việt Nam đang được tìm hiểu một cách triệt để.

Đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu khi có rất nhiều người đẹp trong showbiz như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên,... công khai tỏ tình với anh chàng. Giữa bao tình cảm của dàn chân dài Vbiz, mới đây Tiến Dũng gây xôn xao khi công khai "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh. Do đó, dàn "hậu cung fangirl" của Tiến Dũng đã đặt cho Mỹ Linh biệt danh "hoa hậu giật chồng quốc dân".

bui tien dung lan dau len tieng ve viec tha thinh dan my nhan vbiz a

 Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đây khi Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô cũng từng được anh chàng thủ môn điển trai trả lời tin nhắn.

Không chỉ vậy, Bùi Tiến Dũng còn "thả thính" người mẫu Minh Tú. Bằng chứng chính là việc, thủ môn chỉ nhấn nút "theo dõi" duy nhất nữ người mẫu có thân hình nóng bỏng này.

Trước sự việc này, Minh Tú chỉ nhẹ nhàng gửi lời chúc đến U23 Việt Nam: "Chúc mừng đội tuyển U23 chiến thắng trận đấu bán kết hôm qua. Các bạn đã làm nên 1 kỳ tích cho lịch sử bóng đá Việt Nam".

Cư dân mạng nhanh chóng nổ ra làn sóng tranh cãi, cho rằng trước mắt Tiến Dũng nên tập trung tối đa tinh thần cho trận đấu chung kết sắp tới thay vì “thả thính” với các người đẹp trong showbiz.

bui tien dung lan dau len tieng ve viec tha thinh dan my nhan vbiz

 Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng về việc "thả thính" dàn mỹ nhân Vbiz

Trước sự việc rắc rối này, tài khoản facebook được cho là quản lý Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều thành viên khác trong đội tuyển U23 đã đăng tải phản hồi cụ thể như sau: 

"Kính gửi toàn thể người hâm mộ, những ai đã, đang và sẽ ủng hộ Thể thao Việt Nam, Bóng đá Việt Nam và cá nhân Bùi Tiến Dũng nói riêng…

Trong một thời gian ngắn vừa qua, có rất nhiều người quan tâm,theo dõi,động viên và đồng hành cùng Dũng, đó chính là sức mạnh, động lực để Dũng luôn cố gắng thức hiện tốt những gì được BHL và HLV giao phó. Dũng cũng chỉ là một người con Việt Nam, một thanh niên bình thường như bao thanh niên khác, Dũng chỉ may mắn hơn các bạn là có cơ hội được nhiều người biết đến. 

Lẽ ra Dũng sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng, là một người con, luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng phiền muộn, Dũng cảm thấy mình thật sự chưa tốt. Dũng cũng có những thần tượng, những hình mẫu mình thích, Dũng cũng có những người bạn gái cũ, những người mà Dũng luôn tôn trọng.

Dũng mong tất cả mọi người, các anh chị truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng, cũng như hãy truyền tải những thông tin chính xác đến người đọc. 

Qua đây Dũng xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì Dũng mà chịu ảnh hưởng trong thời gian qua. Dũng cũng xin phép từ bây giờ sẽ không trả lời phỏng vấn tất cả những trang báo đã đưa thông tin sai hoặc lợi dụng những thông tin cá nhân của Dũng để giật title, câu view. Có thể Dũng sẽ làm nhiều người phiền lòng, nhưng Dũng muốn mọi người ghi nhận những gì Dũng đã, đang và sẽ làm. Dũng hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển một cách chuyên nghiệp. Trân trọng - Bùi Tiến Dũng". 

Trong khi đó, về phía quản lý của thủ môn U23 Việt Nam, người này cũng đã lên tiếng trước làn sóng chỉ trích: "Mỗi người đều có những mối quan hệ cá nhân, những thần tượng riêng. Việc bạn hâm mộ ai đó và được họ hâm mộ lại, đó là chuyện rất bình thường. Dũng còn 1 tháng nữa mới tròn 21 tuổi. Bạn ấy là một người đàn ông bình thường, nên việc thích thú khi được những người phụ nữ đẹp hâm mộ cũng là bình thường, hơn nữa đó lại là những Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng, đại diện cho phái đẹp Việt Nam.

Khi thấy người đẹp tỏ lòng mến mộ mình, bạn ấy cũng đáp lời. Đó là việc bình thường giữa người trẻ tuổi thôi. Một chàng trai bình thường khi được bảo: Dũng ơi, có Hoa hậu thích mày đấy, có chị nổi tiếng thích mày đấy, bạn ấy tỏ ra thích thú và tò mò xem những người đẹp nói gì về mình, những người mình hâm mộ, coi là thần tượng cũng đang thần tượng mình, đó là tâm lý dễ hiểu".

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.