SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bùi Tiến Dũng giải thích việc U23 Việt Nam gặp khó tại VCK U23 châu Á 2020

09:00, 14/01/2020
U23 Việt Nam chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận tại VCK U23 châu Á 2020, và chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.

U23 Việt Nam chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa không bàn thắng đầy nhọc nhằn trước U23 UAE và U23 Jordan. Không phải là chúng ta không tạo ra cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng xét một cách công bằng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu lép vế ở cả 2 trận này.

Về sự khởi đầu thiếu ấn tượng này, Bùi Tiến Dũng cho rằng không còn yếu tố bất ngờ nên U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở giải U23 châu Á 2020.

"So với giải U23 châu Á ở Thường Châu cách đây hai năm, các đối thủ bây giờ đã biết Việt Nam là đội bóng như thế nào nên không còn xem thường nữa. Đó là khác biệt lớn nhất. Họ theo dõi kỹ lưỡng và chuẩn bị đầy đủ các phương án đối phó" - thủ thành tân binh của CLB TP.HCM nói sau trận hoà 0-0 với Jordan tối 13/1 ở Chang Arena (Buriram).

"Tất cả những gì chúng tôi thể hiện là kết quả của việc cố gắng tập luyện. Sai lầm cá nhân trong trận đấu đều được tập thể sửa chữa để vận hành một cách tốt nhất" - Bùi Tiến Dũng nói tiếp khi được hỏi về việc hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu không tốt ở 2 trận qua.

Thứ tự hiện tại của bảng D VCK U23 châu Á 2020 như sau: U23 UAE dẫn dầu với 4 điểm (hiệu số +2), U23 Jordan xếp sau với 4 điểm (hiệu số +1), U23 Việt Nam đứng thứ 3 với 2 điểm (hiệu số 0) và U23 CHDCND Triều Tiên đã chắc chắn bị loại khi chưa có được điểm số nào.

Với việc VCK U23 Châu Á 2020 ưu tiên hiệu số đối đầu trong trường hợp các đội bằng điểm, U23 Việt Nam đã đánh mất quyền tự quyết. Cụ thể, nếu U23 UAE và U23 Jordan hòa nhau với tỷ số có bàn thắng ở lượt cuối, nhà đương kim Á quân sẽ bị loại bất chấp kết quả trận gặp CHDCND Triều Tiên.

"Toàn đội đã xác định từ đầu giải rằng tất các trận ở vòng bảng đều có tính then chốt. Chúng tôi sẽ tập trung xử lý từng trận. Trước trận đấu cuối cùng, toàn đội sẽ cố gắng nghỉ ngơi hồi phục để chuẩn bị tốt nhất" - Bùi Tiến Dũng khẳng định.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.