SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

BTV Long Vũ cùng Anh Tuấn 'lấn sân' làm...ca sĩ?

01:41, 10/10/2021
Cuộc đụng độ của các BTV thể thao nổi tiếng của VTV sẽ tạo nên những khoảnh khắc thú vị cho tối thứ 7 tuần này.

Tập đặc biệt của "Cuộc hẹn cuối tuần" với sự tham gia của BTV Long Vũ, Anh Tuấn cùng các fan của nhóm nhạc The Beatles hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đầy kỷ niệm cho những khán giả thế hệ 7X, 8X. Những chàng thanh niên trẻ trung của 30 năm trước đến từ ban nhạc Desire, Beatles Xây dựng, Đại bàng trắng khuấy động sân khấu của chương trình với chùm ca khúc nổi tiếng trên các sân khấu âm nhạc sinh viên thời đó.

Lần đầu tiên, khán giả được biết đến thời sinh viên oanh liệt của BTV Long Vũ

Đan xen các phần trình bày là cuộc “tán gẫu” bất tận của những người bạn thân thiết nhiều năm về thời thanh niên đầy ắp kỷ niệm, ký ức “bụi bặm” của các sinh viên được xếp hàng “cá biệt”, trào lưu âm nhạc học đường những năm 80-90, sự tiếp nối của nhiều dòng nhạc xưa trong đời sống âm nhạc hiện đại hay điểm chung kết nối họ bên cạnh tình yêu mãnh liệt với The Beatles. Đáng chú ý, hai ông bố Long Vũ và Anh Tuấn sẽ chia sẻ về sở thích nghe nhạc và chơi đàn của các con tình cờ có điểm chung với mình.

Đã rất lâu rồi, sau "Trò chơi âm nhạc", khán giả mới thấy BTV Anh Tuấn xuất hiện với cây đàn guitar
Vẫn cầm mic, nhưng lần này, BTV Long Vũ sẽ hát chứ không phải dẫn chương trình

 Âm nhạc cũng là phần thử thách các khách mời trong mini game của BTV Huyền Trang Mù Tạt. Đối đầu với nhau, hai đội của BTV Long Vũ – BTV Anh Tuấn đã mang đến một không khí sôi động, gợi nhớ lại các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhiều ban nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước các thập kỷ trước. Tiếp tục phát huy sở trường "nghệ sĩ đa năng", anh Da nâu Việt Hoàng xuất hiện với một bộ tóc dài ấn tượng, tự tin hòa giọng cùng các khách mời trong tiết mục "Let it be". Dấu ấn BTV Việt Hoàng tuần này được thể hiện qua clip “dìm hàng” mọi góc độ người bạn dẫn Quốc Khánh với chủ đề fan cuồng.

Khi những khách mời bị làm khó bởi...khách mời

 Bên cạnh sức hút của các bản nhạc bất hủ, "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 13 còn có màn trình diễn ngọt ngào "Nồng nàn Hà Nội" Cùng với đó, sự trở lại của lớp ôn thi đại học cấp tốc dành cho mẹ con nghệ sĩ Vân Dung – Thái Dương với các “thầy giáo” Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng hứa hẹn tiếp tục mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Tràn ngập âm nhạc và sự gắn kết, "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 13 sẽ tiếp tục níu chân khán giả trong khung giờ quen thuộc 20h00 thứ bảy ngày 9/10 trên  kênh VTV3.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.