SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

BTV dẫn tin về mưa lũ trực tiếp VTV ngưng 30 giây bật khóc khi nhắc đến thai phụ bị lũ cuốn

04:57, 26/10/2020
Trong quá trình dẫn phóng sự về mưa lũ lịch sử ở miền Trung những tuần qua, BTV Tuấn Dương lặng đi hơn 30 giây.

Những ngày vừa qua, người dần miền Trung đang phải oằn mình chống lại với cơn lũ lịch sử gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Hàng trăm người chết và mất tích, nhà cửa, ruộng đồng, tài sản đều bị dòng nước lũ nhấn chìm. Những hình ảnh về cơn lũ lịch sử này không khỏi khiến người ta xót xa, hướng về miền Trung với niềm chia sẻ và đồng cảm.

Tối 25/10, VTV1 cho lên sóng chương trình đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung". 80 phút của chương trình là cái nhìn tổng quan về trận mưa lũ nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung vừa qua. MC - BTV Tuấn Dương là người dẫn dắt chương trình này và bất ngờ, anh không thể giấu được sự xúc động, nghẹn ngào trên sóng trực tiếp khi chứng kiến những cảnh đau thương của người dân vì thiên tai.

Cụ thể, chương trình cung cấp loạt hình ảnh, video và những con số thống kê về thiệt hại vì bão lũ khiến 130 người chết và 18 người mất tích ở các tỉnh miền Trung. Những hình ảnh người dân phải leo lên nóc nhà chờ cứu trợ, ngâm mình trong nước lũ nhiều ngày liền, video người chồng than khóc khi mất vợ con vì lũ, các chiến sĩ hi sinh vì trận sạt lở... là những đau thương, mất mát mà người dân miền Trung đã trải qua.

Người dẫn chương trình "Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung" là BTV Tuấn Dương đã nghẹn ngào không nói thành lời trên sóng trực tiếp vì xúc động. "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự..." - BTV nói nói rồi nghẹn ngào một hồi lâu. Sau đó, BTV xin lỗi khán giả và tiếp tục lặng người đi vì câu chuyện người đàn ông mất cả vợ và con trong dòng nước lũ.

Tuấn Dương mất hơn 30 giây để có thể dẫn tiếp. Sau 15 giây đầu tiên, Tuấn Dương vẫn cúi mặt và nói "Xin lỗi quý vị". Anh nhiều lần đưa tay lên dụi mắt và chỉnh kính.

Với công việc của mình, BTV truyền hình cần phải thật chuyên nghiệp, chỉn chu khi lên sóng. Nhưng trước những mất mát, đau thương mà người dân miền Trung phải trải qua - hẳn không ai có thể kìm lòng.

Ảnh chụp màn hình Zing

Nguồn ảnh và tin: Zing, ngoisao.vn

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.