SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BTC Hoa hậu Đại Dương 2017: Lê Âu Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ

07:08, 09/11/2017
(SHTT) - Liên quan đến những lùm xùm nhan sắc của Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh, BTC cuộc thi đã gửi báo cáo lên Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, khẳng định Tân hoa hậu không phẫu thuật thẩm mỹ.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh vấp phải sự phản đối của dư luận về nhan sắc và nghi vấn gương mặt đã từng đụng chạm dao kéo.

Sau nhiều ồn ào xung quanh cuộc thi, mới đây BTC đã gửi báo cáo lên Bộ Văn hóa thể thao và du lịch.

BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 kết luận Lê Âu Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ

Trong văn bản báo cáo, BTC cho biết ngay từ vòng Sơ tuyển khu vực phía Nam của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, thí sinh đã nhận định là ứng viên sáng giá của cuộc thi. Ngày 27/9/2017, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai, Lê Âu Ngân Anh đã chủ động báo với BTC việc đã từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016 và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017.

le au ngan anh khong phau thuat tham my

 Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh gặp nhiều phản đối của dư luận

Lê Âu Ngân Anh cho biết đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước yêu cầu thí sinh dự thi phải có vẻ đẹp tự nhiên nên đã rút đệm mũi để tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ngày 14/10/2017, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã cùng với thành viên BTC đi chụp X- quang mặt theo hình ảnh kết quả chụp X-quang mũi của Lê Âu Ngân Anh xác nhận mũi không có vật thể lạ.

Đến ngày 4/11/2017, Ngân Anh cũng đã cùng BTC tiếp tục đi chụp X- quang mặt và tiến hành chụp CT toàn bộ cơ thể. Ngày 6/11/2017, với tất cả căn cứ khoa học nêu trên, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ đã khám và kết luận thí sinh Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ.

Tuy nhiên trên đây chỉ là báo cáo của BTC cuộc thi, kết luận cuối cùng sẽ được Thanh tra Bộ VHTT&DL công bố trong thời gian sớm nhất. 

Hoa hậu Ngân Anh có bị tước vương miện không?

Trao đổi với báo chí về những lùm xùm xoay quanh Tân Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Vương Duy Biên cho biết: "Bộ chưa thu hồi giải thưởng của cuộc thi nhan sắc nào. Đây là vấn đề về con người và quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức. Nếu phải phạt, tôi nghĩ cần phạt người lớn - ban tổ chức, không phạt trẻ con - Hoa hậu Ngân Anh. Nếu ban tổ chức sai, phải xử lý, phạt thật nặng. Thậm chí, có thể dừng tất cả cuộc thi ban tổ chức đó xin cấp phép sau này hoặc cấm đơn vị tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, giải trí".

le au ngan anh khong phau thuat tham my a

 

Nói riêng về tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, ông Vương Duy Biên khẳng định lỗi trong sự việc này thuộc về BTC: “Phần sai chính thuộc về BTC HHĐD. Nếu Ngân Anh đã báo cáo về việc phẫu thuật thẩm mỹ mà BTC vẫn cho thi thì đó là lỗi của BTC. Lê Âu Ngân Anh mới hơn 20 tuổi, mọi người “ném đá” cô ấy như thế là quá sức chịu đựng của một cô gái trẻ, gây tổn thương lâu dài cho Ngân Anh. Chúng ta phải nhân ái hơn. Nếu con em mình cũng bị nói như Ngân Anh thì mọi người có chịu được không?”.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.