SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Bruno Fernandes: ‘Cristiano Ronaldo đã giúp khơi dậy tình yêu MU trong tôi’

07:32, 31/01/2020
Tân binh Bruno Fernandes tiết lộ Cris Ronaldo chính là cầu nối đưa anh đến với Quỷ đỏ thành Manchester.

Hôm qua (30/1), Bruno Fernandes, tiền vệ 25 tuổi đến từ Bồ Đào Nha, đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với MU, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, tiền vệ Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tình yêu của tôi với MU được khơi dậy khi tôi xem Cristiano Ronaldo thi đấu. Kể từ đó, tôi là một người hâm mộ của CLB tuyệt vời này.

"Cho tới tận bây giờ, tôi vẫn cảm thấy được chơi bóng cho MU là một điều khó tin trong cuộc đời. Tôi đã nỗ lực để có ngày hôm nay và tôi hứa với người hâm mộ sẽ cống hiến hết mình cho màu áo này để mang tới nhiều thành công và danh hiệu.

Tiền vệ 25 tuổi cũng không quên dành lời tri ân cho đội bóng cũ Sporting Lisbon. "Tôi muốn cảm ơn Sporting vì mọi thứ. Tôi cũng muốn cảm ơn HLV Solskjaer và mọi người ở MU vì đã tin tưởng. Tôi không thể chờ đợi thêm để trả ơn cho điều đó bằng nỗ lực trên sân cỏ", Fernandes nói thêm.

Cũng trong ngày hôm qua, Twitter của Sporting Lisbon đã gửi lời chúc cho Fernandes, cầu thủ họ mua từ Sampdoria vào năm 2017 với giá chỉ 7,2 triệu bảng: “Một số người sinh ra tuyệt vời, một số người đạt được sự vĩ đại và một số khác sự vĩ đại thúc đẩy họ. Chúc may mắn và cảm ơn bạn, đội trưởng”.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.