SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bora - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn dành cho người Việt

10:06, 15/12/2020
(SHTT) - Thấu hiểu được nhu cầu của phụ nữ hiện đại, Bora được tạo ra với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người sử dụng từ trong ra ngoài, từ vóc dáng đến làn da giúp chị em phụ nữ níu giữ thanh xuân một cách an toàn và hiệu quả.

 Xu hướng chuộng mỹ phẩm thuần thiên nhiên!

Thời gian gần đây khi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, trên thị trường cũng từ đó mà xuất hiện khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng có khá nhiều sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho da, hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, nguyên nhân khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ đảm bảo an toàn cho làn da.. Do đó, mỹ phẩm thiên nhiên đang được phái đẹp đặc biệt quan tâm.

Nắm bắt được tâm lý trên, Bora Cosmetic ra đời như một bước tiến vượt bậc về các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp của người phụ nữ. Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, lành tính nhận được sự yêu mến của hàng triệu chị em phụ nữ.

Từ khi ra mắt thương hiệu Bora đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ ở Hàn Quốc và các nước Châu Á lân cận, đặc biệt là Việt Nam. Tuy mới ra mắt chưa lâu nhưng thương hiệu mỹ phẩm Bora đã tạo nên niềm tin và trở thành những sản phẩm được khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Tại Việt Nam, Bora nhanh chóng chinh phục được những khách hàng cực kỳ khó tính và khẳng định vị thế trong các dòng sản phẩm làm đẹp dáng, đẹp da cao cấp. Với thành phần thiên nhiên 100% cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi đối tượng và hiệu quả rõ rệt trong việc giảm cân, cân bằng sức khỏe, xóa sạch nám, tàn nhang và lấy lại nhan sắc mà hàng nghìn phụ nữ mơ ước.

Các dòng sản phẩm của Bora bao gồm:

  • Viên sủi giảm cân Bora Slim
  • Máy sóng quang nhiệt hủy mỡ Bora Ultralight
  • Máy massage mặt Facial care
  • Sủi trắng da Bora White
  •  Mặt nạ Bora tinh thể băng
  • Combo dưỡng da body
  • Kem chống nắng Lotion
2

Nhiều dòng sản phẩm Bora chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn dành cho người Việt

Bora là một thương hiệu mỹ phẩm tập hợp các các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể , giải quyết các khuyết điểm thường gặp của phụ nữ Việt từ vóc dáng đến làn da. Với công thức độc quyền và công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc các dòng sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tuyệt đối an toàn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về những dòng sản phẩm cao cấp nhất và hiệu quả nhất.Tất cả quy trình sản xuất luôn đặt yếu tố lành tính, tự nhiên lên hàng đầu. Sản phẩm chú trọng dưỡng, phục hồi và bảo vệ làn da, vóc dáng từ sâu bên trong.

Bora luôn muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm  chuẩn 100% Hàn Quốc chuẩn chất lượng để mang lại những hiệu quả thật bất ngờ nhất cho người sử dụng. Đặc biệt mỹ phẩm thuần thiên nhiên của công ty đều được nghiên cứu và cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, đội ngũ kỹ sư hóa mỹ phẩm giàu kinh nghiệm nghiên cứu, hướng đến tiêu chí mang đến phái đẹp sản phẩm phù hợp với hầu hết các cơ địa phụ nữ.

1

Sản phẩm Bora Slim - hỗ trợ giảm cân - được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên phù hợp và an toàn với mọi cơ địa người sử dụng.

Bora - mỹ phẩm thiên nhiên dành cho phụ nữ hiện đại

Thấu hiểu được nhu cầu của phụ nữ hiện đại Bora với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người sử dụng từ trong ra ngoài, từ vóc dáng đến làn da, tất cả mọi thứ sẽ được Bora giải quyết và nâng niu cơ thể một cách an toàn và hiệu quả nhất

Tầm nhìn

Bora mong muốn phát triển và trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam cũng như chinh phục thị trường quốc tế. 

Sứ mệnh

Bora tin vào vẻ đẹp và tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng cũng giống như ai cũng có ước mơ của riêng mình! Thông qua các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, hàng triệu người đã được trao cơ hội cải thiện sắc đẹp khiến cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi bạn đẹp bạn cảm thấy yêu cuộc sống. Và tình yêu cuộc sống cho bạn niềm tin chinh phục mọi ước mơ. Với sứ mệnh mang đến cho con người Việt Nam một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và toàn diện – Bora luôn không ngừng nâng cao chất lượng nguồn sản phẩm, nhân lực và ứng dụng công nghệ, xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và chuyên nghiệp hơn. Với nguồn nhân lực trẻ và đầy nhiệt huyết, đội ngũ của Bora đang ngày đêm miệt mài cống hiến với quyết tâm xây dựng thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh vươn tầm quốc tế.

z2220661810603_e45915cc7e3d137c7ded54bb23aa5f16

 

Giá trị cốt lõi

Bora luôn được phát triển với tinh thần tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Thông tin liên hệ:

Web: https://boracosmetics.vn/

Hotline: 0888117888

Địa chỉ liên lạc: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích