SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bora - Món quà không thể thiếu cho phụ nữ hiện đại

17:04, 14/12/2020
(SHTT) - Làm đẹp, yêu chiều bản thân vốn là một đặc quyền riêng của phái nữ. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ luôn tất bật với việc quán xuyến gia đình, công việc ngoài xã hội. Việc có thể cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân không phải là bài toán đơn giản.

Việc chăm sóc sắc đẹp và giữ mãi nét tươi trẻ không còn được gọi là nhu cầu nữa mà nó đang trở thành 1 nhiệm vụ không thể bỏ qua của mỗi phụ nữ. Giữ gìn nhan sắc tươi trẻ chính là níu giữ thanh xuân, tạo bước đà cho sự thành công và giữ gìn hạnh phúc của phụ nữ chúng ta.

Chính vì điều đó, chưa bao giờ trên thị trường lại phong phú và tràn ngập các loại mỹ phẩm làm đẹp như hiện nay. Từ hàng ngoại nhập, hàng xách tay, hàng nội địa cho đến cả hàng lậu, hàng nhái, hàng tự chế và hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là những sự lựa chọn tốt nhất…

Đối với mỹ phẩm làm đẹp, điều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay là hiệu quả và chất lượng sản phẩm như thế nào, nguồn gốc từ đâu và có đảm bảo không chứa những chất gây kích ứng và độc hại cho da. Liệu những quảng cáo có đúng với chất lượng sản phẩm hay chỉ là những lời có cánh đăng nhan nhaản trên mạng hay trên các bao bì có minh chứng được điều đó để khiến người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm?

1

Nhiều nghệ sĩ tin dùng sản phẩm của Bora để chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng 

Bora - Thương hiệu mỹ phẩm thế hệ mới

Thấu hiểu được điều đó, Bora đã cho ra đời hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc từ sắc đẹp đến sức khỏe cho những chị em phụ nữ bận rộn, góp một phần nhỏ vào nhiệm vụ lớn lao mà chị em ta phải hoàn thành.

Bora – một thương hiệu mỹ phẩm thế hệ mới vừa ra đời cách đây chưa lâu, nhưng đã đáp ứng được những mong mỏi và sự quan tâm trên của khách hàng và đang ngày càng khẳng định uy tín của thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với những kiểm định rõ ràng và công khai cho mọi người cùng biết.

Tập trung vào chất lượng sản phẩm, Bora cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Để bảo đảm cho các sản phẩm có hiệu quả cao nhất, chứa đựng tinh chất thuần khiết, cô đọng, tinh túy, các loại thảo dược thiên nhiên dùng làm nguyên liệu sản phẩm được chọn lựa kỹ càng và với quy trình nghiêm ngặt và đạt chuẩn chất lượng.

2

Sản phẩm viên sủi trắng da được nhiều phụ nữ tin dùng để cải thiện làn da 

Bora - Thấu hiểu phụ nữ Việt

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay không chỉ đơn thuần là làn da, gương mặt mà vóc dáng và sức khỏe cũng chính là yếu tố phụ nữ muốn chăm chút.

Bora đã cho ra đời hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp từ giữ gìn vóc dáng, làm đẹp da, và cải thiện sức khỏe phụ nữ...với những công nghệ làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất.

Tất cả các dòng sản phẩm của Bora được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên an toàn và lành tính nhất không chứa các chất độc hại như corticoic, thủy ngân, chì… đều có giấy kiểm định chất lượng, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn của Bộ Y tế.

Tại Việt Nam mỹ phẩm Bora được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care.

Bora cam kết chất lượng an toàn và hiệu quả 100% , chính điều đó và qua thực tế rất nhiều khách hàng đã sử dụng rất an toàn, hiệu quả trong thời gian vừa qua, nên các sản phẩm Bora thế hệ mới đã nhanh chóng được người tiêu dùng tín nhiệm và ngày càng mở rộng thêm các đại lý phân phối trên toàn quốc.

3

Giám đốc Phạm Thị Hạnh đại diện cho thương hiệu Bora 

Các dòng sản phẩm của Bora bao gồm:

  • Sủi giảm cân Bora Slim
  • Máy sóng quang nhiệt hủy mỡ Bora Ultralight
  • Máy massage mặt Facial care
  • Sủi trắng da Bora White
  • Mặt nạ Bora tinh thể băng
  • Combo dưỡng da body
  • Kem chống nắng Lotion
  • ….
Thông tin liên hệ:

Web: https://boracosmetics.vn/

Hotline: 0888117888

Địa chỉ liên lạc: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin khác

Kinh tế 18 phút trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đã tổ chức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với sứ mệnh sứ mệnh thúc đẩy sức bật, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong doanh nghiệp.