SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bốn cách "trang điểm" cho mái tóc ngắn nổi bật tức thì

09:15, 16/10/2018
Với 4 gợi ý sau đây, bạn sẽ không còn thở dài vì không biết tạo kiểu thế nào cho mái tóc ngắn cũn của mình nữa nhé.

Tóc tém

Gương mặt cá tính hơn với kiểu tóc tém.

Nếu bạn mệt mỏi với việc tạo kiểu, tại sao không thử kiểu tóc bob ngắn hoặc pixie? Kiểu tóc này sẽ buộc bạn phải đến salon thường xuyên để duy trì, nhưng bù lại bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều trước khi ra khỏi nhà.

Buộc một phần tóc

Buộc một phần tóc lên cao giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Tóc ngắn đôi khi gây khó khăn trong việc buộc gọn những sợi tóc sau gáy. Một giải pháp đơn giản cho vấn đề này là kiểu tóc buộc nửa đầu. Một cách cực kỳ đơn giản đó là dùng kẹp tăm kẹp một vài lọn tóc phía trước ra sau đầu.

Hoặc bạn có thể xoắn tóc nhẹ trước khi buộc, kết hợp với một vài bím tóc nhỏ để kiểu tóc ngắn đẹp dịu dàng hơn.

Thắt đuôi sam

Những bím tóc con sam hay đuôi cá sẽ làm cho kiểu tóc của bạn cực kỳ nữ tính.

Những bím tóc con sam hay đuôi cá sẽ làm cho kiểu tóc của bạn cực kỳ nữ tính. Lấy một ít tóc ở hai bên đầu, tết tóc thành hai bím rồi buộc hoặc kẹp lại sau đầu bằng kẹp tăm. Bạn có thể kéo lỏng bím tóc ra để tóc trông dày hơn.

Kiểu tóc tết từ đỉnh đầu này đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Tết bím từ đỉnh đầu và kéo nhẹ từng nút thắt ra để bím tóc trông to hơn. Sau đó, kẹp bím tóc sao cho phần đuôi bím được giấu đi. Bạn có thể uốn phần đuôi tóc để mái tóc trông bồng bềnh hơn.

Uốn xoăn tại nhà

Thay vì mất hàng giờ trước gương với cánh tay mỏi nhừ để uốn suốt tóc dài ngang lưng, tóc ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian uốn tóc hơn nhiều.

Bạn không cần cẩn thận uốn từng lọn tóc. Một vài lọn xoăn nhẹ là đủ để có mái tóc ngắn đẹp mà trông như bạn không hề cố gắng tạo kiểu tí nào.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.