SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bỏ túi tuyệt chiêu tìm điện thoại bằng tiếng huýt sáo và vỗ tay

11:00, 26/02/2018
(SHTT) - ClapPhone Finder, Clap to Find, Find Phone by Whistle... chính là những ứng dụng khiến nhiều người phải trầm trồ khi có thể dùng để tìm kiếm điện thoại chỉ bằng tiếng huýt sáo hay vỗ tay.

Find Phone by Whistle

Đây là một ứng dụng giúp tìm điện thoại bằng tiếng huýt sáo. Bạn có thể tìm ra vị trí điện thoại của mình ở bất cứ nơi nào: trên xe, trong phòng tắm, nhà bếp và ngay trong bóng tối chỉ với duy nhất một lần huýt sáo đủ lớn.

Khi phát ra tiếng huýt sáo, điện thoại sẽ rung lên, đèn flast máy ảnh sẽ nhấp nháy, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra “dế yêu” của mình. Cách cài đặt tương tự như với ứng dụng tìm điện thoại bằng tiếng vỗ tay.

Find Phone by Whistle

 

Ưu điểm của ứng dụng này là nó có thể hoạt động kể cả khi bạn để điện thoại ở chế độ rung, hiệu quả vẫn cao. Khuyết điểm là bạn phải có tiếng huýt sáo đủ to và không thực hiện ở những nơi có nhiều tiếng ồn. Điều này có thể sẽ là một trở ngại đối với các bạn nữ. Ứng dụng này cũng bị người dùng phàn nàn một chút là sau mỗi lần sử dụng, bạn lại phải vào bật ON theo cách thủ công.

Clap to find

Clap to find sẽ yêu cầu bạn vỗ tay 3 lần ngay từ thao tác tùy chỉnh đầu tiên để ứng dụng nhận diện tiếng vỗ tay.

Sau khi thực hiện xong việc xác nhận tiếng vỗ tay, ngay lập tức bạn đã có thể sử dụng được Clap to find. Lưu ý rằng ứng dụng sẽ chỉ hoạt động khi màn hình máy đã khóa, còn nếu màn hình vẫn đang sáng thì việc vỗ tay gần như không có tác dụng.

Trong mục cài đặt, chúng ta có thể tùy chỉnh thêm nhiều thông số khác như: bật rung, bật flash, điều chỉnh âm lượng…

clap to find

 

Whistle Phone Finder

Các tín đồ Android có thể dễ dáng sử dụng ứng dụng này. Sau khi tải về và cài đặt, bạn có thể tiến hành thiết lập cấu hình hoạt động cho ứng dụng như cấu hình nhận biết chất lượng của tiếng huýt sáo.

Bạn cũng có thể lựa chọn âm thanh để Whistle Phone Finder hồi đáp lại khi nghe tiếng huýt sáo từ chủ nhân. Giống như các ứng dụng chạy nền khác, Whistle Phone Finder phải chạy thường trực trên hệ thống để có thể nhận biết tiếng huýt sáo của bạn nên có thể gây nên hiện tượng hao pin trên thiết bị. 

Whistle Phone Finder

 

Bên cạnh đó cũng có một số ứng dụng tương tự khá phổ biến khác như Find Phone by Clap, Clap Phone Finder, Clap to Find Phone, Whistle Phone,…. Với những ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng tìm được chiếc điện thoại của mình bị thất lạc trong phạm vi hẹp.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 13 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.