SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe Du lịch 16 chỗ để chuyến đi an toàn

09:46, 24/04/2023
Có rất nhiều điều phải lo khi tổ chức một chuyến đi du lịch. Ngoài việc ăn ở đâu, ngủ ở đâu, nhiều khách hàng cũng cần quan tâm đến việc thuê xe cho các thành viên trong nhóm. Thuê xe đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của nhóm bạn, gia đình, hội nhóm…

 Hãy cùng bài viết này tham khảo kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ chi tiết để tránh tiền mất tật mang nhé.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ chi tiết

Lên kế hoạch và đặt xe sớm nhất

Những ngày nghỉ lễ, tết là thời điểm nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao. Vì vậy, “cháy xe”, “giá thuê xe tăng chóng mặt”… là những tình huống mà hầu như khách hàng nào cũng sẽ gặp phải.

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp từ chất lượng, mẫu mã, đến giá cả, điều đầu tiên bạn cần nhớ đó là lên kế hoạch sớm cho chuyến đi và đặt thuê xe từ sớm.

Khi đặt thuê xe sớm, bạn sẽ chọn được loại xe phù hợp với chuyến đi của mình. Sẽ không hết xe hoặc phải chọn một chiếc xe mà bạn không thực sự thích. Đồng thời, đặt xe trước còn đảm bảo bạn thuê được xe với giá cạnh tranh và hợp lý nhất.

image3

Xác định nhu cầu thuê xe thế nào?

Xác định nhu cầu

Khi chọn thuê xe du lịch 16 chỗ bạn nên biết những điểm sau để thuận tiện cho việc đi lại:

Đi đâu?

Lộ trình bao nhiêu ngày?

Ngân sách dự kiến là gì?

Có nhà xe nào cung cấp dịch vụ vận chuyển trong khu vực bạn đang đi không?

Từ đây, bạn có thể tổng hợp các thông tin có được, bao gồm thời gian và lịch trình dự kiến, giá cả ước tính, tham khảo dòng xe, và lộ trình tìm kiếm là sự lựa chọn tốt nhất.

Chọn công ty cho thuê xe uy tín

Trước khi bạn chọn một đơn vị cho thuê xe, bạn cần tìm hiểu xem đó là sở hữu của công ty hay sở hữu cá nhân. Khi thuê xe của công ty thì thủ tục thuê xe sẽ phức tạp hơn so với thuê xe của cá nhân. Tuy nhiên, nó đảm bảo an toàn cho bạn trong khi ký kết hợp đồng.

Bạn cũng nên kiểm tra xem đơn vị cho thuê xe có cung cấp thêm các dịch vụ như giao xe, dọn xe miễn phí... Nếu có, có bất kỳ chi phí bổ sung?

Hợp đồng thuê xe 16 chỗ rõ ràng

Tùy theo từng địa điểm mà các quy định trong hợp đồng cũng khác nhau nhưng nhìn chung các thủ tục cần hoàn thành là bằng lái xe (nếu bạn thuê xe tự lái), CMND, sổ hộ khẩu, thế chấp tài sản, v.v. Trong hợp đồng phải ghi rõ các dữ liệu về xe như: kiểu xe, nhãn hiệu, màu xe, biển số, v.v. 

Chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết

Để thuê xe ô tô tự lái bạn phải có 2 loại giấy tờ là bằng lái xe và chứng minh thư nhân dân. Khách nước ngoài phải xuất trình hộ chiếu và bằng lái xe quốc tế. Ngoài ra, tùy từng đơn vị cho thuê xe mà họ sẽ yêu cầu bạn thêm tài sản thế chấp như xe máy hay tiền mặt.

image2

 

Kiểm tra lại giấy tờ xe

Nhiều người cho thuê xe ô tô 16 chỗ thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đây là công việc hết sức cần thiết và quan trọng. Bạn phải kiểm tra xem xe đã được đăng ký chưa và giấy chứng nhận đăng ký có còn hiệu lực không

Kiểm tra tình trạng xe

Trước khi làm thủ tục nhận xe, bạn nên kiểm tra thật kỹ hình thức bên ngoài, nội thất của xe và xin ý kiến xác nhận của chủ xe.

Cần xem xét kỹ chiếc xe của bạn xem có vết trầy xước hay vết lõm nào khi kiểm tra bên ngoài không? Đèn pha, đèn hậu, phanh, gương có hoạt động tốt không? Sau khi kiểm tra cẩn thận, hãy chắc chắn xác nhận với chủ sở hữu bằng cách chụp ảnh, chụp ảnh, ký tên, v.v., để không gây ra tổn thất không công bằng.

Các bạn thuê xe tự lái cần kiểm tra thật kỹ các bộ phận để đảm bảo xe vận hành an toàn, êm ái và tránh tranh chấp khi trả xe. Tốt nhất nên chạy thử vài vòng để làm quen với xe và kiểm tra xem có vấn đề gì không. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra thời hạn lưu hành, giấy chứng nhận xe, bằng lái xe và các giấy tờ khác.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ chuyên nghiệp

Xe Miền Nam - Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam, là công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam với hơn 100 mẫu xe, đời mới, đầy đủ tiện nghi, Xe Miền Nam tự tin mang đến cho quý khách chuyến đi tốt nhất và hài lòng nhất.

Công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đa dạng như: cho thuê xe tự lái, cho thuê xe cưới, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe đưa đón nhân viên, xe đưa đón sân bay,... Tất cả được tối ưu hóa với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.

Xe Miền Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe 16 chỗ uy tín, luôn khẳng định giá trị từ giá thuê xe rẻ nhất đến chất lượng nội thất xe hiện đại nhất.

image1

 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở : 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM 

Điện thoại : 0987 019 123 Email : [email protected]

Website: https://xemiennam.vn/Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những thông tin về kinh nghiệm thuê xe du lịch 16 chỗ.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thuê được dịch vụ xe tốt nhất cho chuyến đi sắp tới.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thương hiệu 2 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 2 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Liên kết hữu ích