SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

15:48, 20/06/2020
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi tới toàn thể những người làm báo cả nước lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Thân ái gửi các đồng chí Tổng biên tập, cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí, tạp chí, truyền thông.

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công thương, tôi xin gửi tới toàn thể những người làm báo cả nước lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

bt

 

Các đồng chí thân mến!

Cách đây 95 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã truyền bá tư tưởng, tinh thần cách mạng tới đông đảo các tầng lớp nhân dân cả nước trong các số báo ra đầu tiên đươc chính Người người sáng lập vào ngày 21/6/1925. Người nhấn mạnh: Mỗi một cán bộ làm báo là một chiến sỹ cách mạng với cây bút và trang giấy là vũ khí sắc bén giúp tuyên truyền đường lối lãnh đạo của Đảng, cổ vũ nhân dân cùng đồng lòng đứng lên đấu tranh đập tan ách đô hộ để giành độc lập cho đất nước.

Ngày nay, đất nước ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng với thế giới, nhiệm vụ, trách nhiệm và Đảng, Nhà nước và Chính phủ tin tưởng giao cho các cơ quan báo chí, những người làm báo ngày càng nặng nề. Bên cạnh việc đảm bảo thông tin theo dòng chảy thời sự, bám sát thực tiễn, khách quan, tạo sự đồng thuận xã hội, các cơ quan báo chí còn chung tay cùng với Đảng, nhân dân tích cực đấu tranh phòng cống tham nhũng, các quan điểm sai trái, phản biện luận diệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Tôi tin rằng, các cơ quan báo chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những thành tựu cao quý, phần thưởng xứng đáng của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Thưa các đồng chí!

Thời gian qua, các cơ quan truyền thông, báo chí đã luôn đồng hành cùng Bộ Công Thương, ngành Công Thương trong công tác chỉ đạo, điều hành, định hướng, phát triển các lĩnh vực Công nghiệp và Thương mại, góp phần chủ động cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, tạo được sự đồng thuận, thấu hiểu của dư luận, người dân trong cả nước.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin ghi nhận những đóng góp, phối hợp tích cực của các cơ quan báo chí, những người làm báo trong công tác thông tin, truyền thông trong thời gian vừa qua. Tôi tin tưởng rằng, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam, nỗ lực, chủ động vượt qua khó khăn và thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Một lần nữa, nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi xin chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).