SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bỏ tiền túi gần 4 tỷ, mất quỹ đen 180 triệu, Công Vinh: "Tuyên bố "bỏ vợ" luôn"

04:58, 24/11/2020
Cựu cầu thủ khá hài hước khi than thở rằng vì chuyến đi từ thiện miền Trung mà mình phải mất thêm 1 khoản quỹ đen.

Hành trình từ thiện miền Trung hơn 1 tháng qua của Công Vinh và Thủy Tiên đã kết thúc. Chỉ sau 1 ngày về đến nhà, cô đã có bản liệt kê cụ thể những con số khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Theo đó, nữ ca sĩ nhận hơn 177 tỷ đồng nhưng cô chi ra cũng hơn 180 tỷ. Số tiền 3 tỷ hơn còn lại là do vợ chồng người đẹp tự lấy tiền túi chi ra. Con số nào không có hóa đơn, mẹ Bánh Gạo cũng lấy tiền nhà bù vào để tránh ồn ào.

Ngoài giấy xác nhận từ chính quyền địa phương, ngân hàng, Thủy Tiên còn tranh thủ liệt kê bằng tay. (Ảnh: FBNV)

Công Vinh muốn bỏ vợ

Sau khi bà xã kê khai đầy đủ và cựu cầu thủ đồng ý những khoản thiếu chứng từ sẽ lấy tiền cá nhân để góp vào, thậm chí 250 triệu tiền di chuyển cũng do họ tự bỏ ra để lo cho đoàn gồm 40 người tham gia giúp sức thì ba Bánh Gạo cũng không quên than thở thêm.

Cụ thể, anh cho biết mình mất quỹ đen và ngầm không muốn có thêm chuyến đi nào nữa sau nhiều bài học đã nhận ra. Công Vinh đáp trả anti-fan nhưng cũng hài hước: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy... Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố "bỏ vợ" luôn".

Vợ chồng Công Vinh được người dân gửi những món quà truyền thống trong điểm cuối cùng phát từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Dù hay la vợ vì sợ cô cực nhưng tiền đạo xứ Nghệ khi nào cũng ở cạnh bà xã để giúp đỡ. (Ảnh: FBNV)

Công Vinh sẽ hướng về miền Tây

Bên cạnh đó, sau chuyến đi này bản thân ba Bánh Gạo tự rút ra nhiều vấn đề cho mình. Anh nhận thấy thương bà con miền Tây hơn, bao năm qua và rất nhiều chuyến từ thiện nơi sông nước nhưng chẳng có tranh cãi hay ồn ào, anti-fan.

Chồng Thủy Tiên nói về quê vợ: "Nói thật sau đợt thiện nguyện này mình cũng đã thấm đủ mọi thứ rồi. Vinh yêu miền Tây, con người miền Tây, suốt bao năm làm thiện nguyện ở miền Tây đều thành công tốt đẹp. Có lẽ Vinh sẽ hướng về miền Tây nhiều hơn. Vinh và Tiên không cần mọi người khen gì hết, chỉ mong mọi người hãy bảo vệ lẽ phải, bảo vệ những điều tốt đẹp. Tà không bao giờ thắng Chánh được Vinh luôn tin vào điều đó. Cảm ơn mọi người".

Anh thẳng thắn nói lên suy nghĩ sau những lúc tranh cãi mệt mỏi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một hành trình dài đã kết thúc, có niềm vui và cũng có những điều nặng lòng. Mong rằng cả hai dành thời gian cho sức khỏe, lấy lại tinh thần và các nhãn hàng không vì những ồn ào đáng tiếc mà quay lưng với hai vợ chồng, Thủy Tiên còn nhiều mảnh đời khác cần giúp đỡ mỗi tháng.

http://yan.thethaovanhoa.vn/cong-vinh-hao-hut-180-trieu-tien-tiet-kiem-vi-di-tu-thien-mien-trung-249439.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.