SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bổ não Thien An Gold – Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não

10:41, 24/07/2021
(SHTT) – Thiểu năng tuần hoàn não là căn bệnh nguy hiểm và ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh này là do lưu lượng máu lên não kém khiến tế bào thần kinh không đủ năng lượng hoạt hộng ảnh hưởng đến cấu trúc, sự tồn tại và hoạt động của hệ thần kinh trung ương.

Theo thống kê trong tháng 4 năm 2021, Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận 1000 ca đột quỵ. Trong đó phần lớn tập trung ở độ tuổi từ 18 – 44 tuổi. Xu hướng người mắc phải bệnh lý đột quỵ đang ngày càng trẻ hóa. Và một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ chính là thiếu máu lên não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não.  

1

 

Hiểu được tình trạng này, Công ty TNHH THIEN AN DDS HEALTH đã cho ra đời sản phẩm bổ não Thien An Gold giúp hỗ trợ điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não.

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như: Cao đinh lăng, cao đương quy, cao bạch quả, cao rau đắng biển và Magie, Citicoline, Natokinase... có công dụng vượt trội trong việc phòng và hỗ trợ điều trị đột quỵ não, hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, khó ngủ, suy giảm trí nhớ, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, rối loạn tiền đình do thiểu năng tuần hoàn não và giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện các triệu chứng sau tai biến mạch máu não do tắt mạch. Bổ não Thien An Gold có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

3

 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, từ khâu lựa chọn dược liệu, THIEN AN DDS HEALTH luôn khắt khe lựa chọn các ngồn thảo dược, nguyên liệu sạch cũng như khâu sơ chế, bào chế và bảo quản nguồn dược liệu, được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn GMP.

Sản phẩm đã được cục ATTP cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên toàn quốc.

Bổ Não Thien An Gold là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong viêc hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não.

Ngoài ra, Công ty TNHH THIEN AN DDS HEALTH cũng cho ra mắt nhiều trung tâm tư vấn phát triển sức khỏe vì cộng đồng trên toàn quốc hỗ trợ điều trị các vẫn đề về đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, vấn đề về xương khớp…

4

 

Quý vị mua sản phẩm Bổ Não Thien An Gold có thể đặt hàng qua hotline: 0328296599 hoặc website: thienanđshealth.vn cũng như đến trực tiếp: Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng THIEN AN DDS HEALTH để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 13 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.