SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Bố muốn vào Đà Nẵng chống dịch, con trai Xuân Bắc đòi rút ống heo tiết kiệm giúp đồng bào một tay

12:22, 07/08/2020
Cư dân mạng hết lời khen ngợi con trai Xuân Bắc khi cậu bé biết sẻ chia giữa thời điểm khó khăn của đất nước. Xuân Bắc chắc phải tự hào về Bi Béo lắm!

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Bắc kể lại câu chuyện ba bố con anh ngồi xem thời sự và bàn về chủ đề cả nhà cùng chống dịch. Khi nghệ sĩ hài đề nghị: "Hay là bây giờ bố xung phong vào Đà Nẵng để cùng chung tay chống dịch nhé!", thay vì nhận được sự ủng hộ, nam MC lại trở thành mục tiêu "công kích" của hai cậu con trai. 

Trong khi cậu cả Minh Bủm phân tích kỹ lưỡng rằng Xuân Bắc là MC chứ không phải bác sĩ nên không giúp ích được gì cho việc chống dịch thì cậu em Bi Béo thẳng thắn chê bai sự bất cẩn của ông bố nổi tiếng.

Xuân Bắc muốn vào Đà Nẵng chống dịch nhưng bị hai con ngăn cản.

Tuy nhiên, dù không đồng tình với ý tưởng của bố nhưng Bi Béo lại có quyết định thể hiện tinh thần yêu nước, tương thân tương ái giúp đỡ đồng bào: "Hay con rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng của con ra rồi đóng góp nhé, hết luôn!".

Tuy nhiên, khi nghe anh trai nhắc nhở rằng đây là số tiền để dành cho tương lai học đại học và cưới vợ, con trai Xuân Bắc nhanh chóng thay đổi ý định: "Thế thì Bi góp một nửa thôi còn một nửa sau này lấy vợ. Hơi nghèo nhưng Bi sẽ lấy vợ Đà Nẵng vì vợ Bi sẽ biết Bi góp tiền cho Đà Nẵng, vợ Bi sẽ thích Bi hơn".

Con trai Xuân Bắc muốn rút tiền tiết kiệm giúp đỡ Đà Nẵng chống dịch.

Màn thay đổi quyết định chóng mặt của cậu bé khiến cư dân mạng bật cười thích thú. Không những vậy, nhiều khán giả còn dành lời khen cho con trai Xuân Bắc vì Bi Béo đã biết sẻ chia, giúp đỡ đồng bào dù chỉ mới 10 tuổi.

Trước sự tính toán của con trai, Xuân Bắc hài hước chia sẻ: "Em vui các bác ạ! Vui vì con em vừa biết chia sẻ với đời vừa biết 'tính toán cho tương lai'".

Xuân Bắc vô cùng tự hào về con trai.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.