SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bố mẹ TUỔI này sinh CON GÁI năm 2019 chính là ‘trúng số độc đắc’, ba đời giàu sang

04:30, 02/01/2019
Chỉ còn tháng nữa là sang năm 2019, ông bà xưa có nói sinh con năm Hợi là phúc lộc, đặc biệt là con gái. Bé gái tuổi Hợi không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn giúp cho bố mẹ thay đổi vận mệnh, ăn nên làm ra càng ngày càng giàu.

Thế nhưng theo tử vi, việc sinh con đẻ cái rất quan trọng. Dẫu biết sinh con năm Hợi là tốt nhưng nếu con không hợp tuổi bố mẹ thì sẽ là tai họa, khiến gia đình lục đục, kinh tế suy yếu. Do đó, muốn biết bố mẹ tuổi nào sinh con gái năm 2019 là tốt nhất thì xem ngay dưới đây!

1. Xét theo ngũ hành

Muốn biết bố mẹ tuổi nào hợp sinh con gái năm 2019 thì trước tiên phải xét ngũ hành, tương sinh tương khắc. Quy tắc ngũ hành như sau:Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa.

Con gái sinh năm Kỷ Hợi, 2019 sẽ thuộc mệnh Mộc. Do đó, hãy xem mệnh bố có hợp con gái không, mệnh của mẹ có hợp không là được.

Theo bảng ngũ hành thì có thể thấy Thủy sinh Mộc, tức nước nuôi dưỡng cây cối phát triển. Do đó, bố mẹ mang mệnh Thủy sinh con gái 2019 là tốt nhất. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến vượng khí lớn, tài lộc cho bố mẹ, phúc đức cho con gái.

2. Xét theo can chi

Ngoài ngũ hành, để chắc chắn hơn về độ hợp của bố mẹ với con gái thì còn dựa theo can chi.

Ví dụ: bố là Tân Mùi (Thổ), mẹ là Tân Mùi (mệnh Thổ) con là Kỷ Hợi (mệnh Mộc). Mặc dù Mộc khắc Thổ, nhưng can Tân của bố mẹ lại tương sinh với Mậu của con, Chi Mùi của bố mẹ lại tam hợp với Hợi của con. Do đó, dù mệnh bố mẹ có khác mệnh con nhưng vẫn Hợp can chi nên vẫn rất tốt để sinh con tuổi Hợi.

3. Tuổi bố mẹ sinh con gái 2019 tốt nhất?

Theo phong thủy số và dựa vào cách tính như trên thì tuổi bố mẹ hợp sinh con gái năm 2019 cực tốt đó là: Tân Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu, Ất Hợi, Giáp Tuất, Ất Sửu và Mậu Thìn.

Những cặp bố mẹ này mà sinh được con gái vào năm Kỷ Hợi chắc chắn sẽ có cuộc đời vô cùng mỹ mãn. Đứa con như “bùa hô mệnh” giúp bố mẹ thành công trên mọi lĩnh vực, tài lộc may mắn liên tục kéo đến. Còn bé gái thì xinh đẹp, đáng yêu, càng lớn càng giỏi giang.

4. Sinh con gái Kỷ Hợi vào thời điểm nào tốt nhất?

Sinh năm Kỷ Hợi đã tốt rồi nhưng nếu may mắn sinh đúng mùa đẹp, tháng đẹp, giờ đẹp thì còn mỹ mãn hơn. Vì thế, bố mẹ hãy xem để căn chỉnh sao cho con được sinh ra vào thời khắc hoàn hảo nhất.

– Mùa sinh: Con gái Kỷ Hợi mệnh Bình Địa Mộc nên sinh vào mùa Xuân hoặc mùa Đông là đẹp nhất, cuộc đời suôn sẻ, có quý nhân phù trợ.

– Tháng sinh: Con “heo” sinh tháng 1 (thông minh, có sự nghiệp lớn). Sinh tháng 2 (hiền dịu, phúc lộc). Sinh tháng 3 (khí chất, sống cao thượng). Sinh tháng 10 (phúc lộc trời ban, cuộc đời an nhàn). Sinh tháng 11 (nổi tiếng, giàu sang).

– Giờ sinh tốt: Giờ Tý (23-1h), có đức có tài khiến người khác phải kính nể. Giờ Mão (5 – 7h), mang mệnh lớn, làm việc gì cũng thành công, của cải dư thừa. Giờ Thân (15-17h), khéo léo, giỏi giao tiếp, có danh tiếng.

Trên đây là những thông tin tham khảo cho bố mẹ nào có kế hoạch sinh con năm 2019. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho, dù có thế nào bố mẹ chỉ cần yêu thương, nuôi dưỡng bé đầy đủ là sẽ được hưởng muôn vàn lợi lộc rồi.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.