SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bỏ hơn trăm triệu, 'ôm hận tại Thẩm mỹ viên Hàn Quốc Gangwhoo?

13:10, 12/03/2020
Dù chi ra hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng một khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh lại bị thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo bỏ mặc, thờ ơ khi có sự cố xảy ra.

Mới đây, bà Ngô Thị Kim Sang (SN 1990)  đã có đơn phản ảnh gửi đến các cơ quan báo chí. Cụ thể bà Sang cho biết, ngày 20/7/2019, bà có đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo (địa chỉ số 57 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10) để được bác sĩ Phùng Mạnh Cường tư vấn, thăm khám để thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Ngay sau khi được tư vấn, bà Sang đã đồng ý chi ra 105 triệu đồng để thực hiện một số dịch vụ làm đẹp như nâng mũi cấu trúc 6D có giá 35 triệu đồng, khép vành tai vểnh với giá 10 triệu đồng và nâng ngực nano có mức giá 60 triệu đồng.

 Và đến chiều ngày 22/7/2019, bà Sang đã được bác sĩ Cường trực tiếp thực hiện chỉnh vành tai và tiến hành nâng mũi ngay tại thẩm mỹ viện Gangwhoo.

Đến ngày 23/7/2019, bà Sang tiếp tục đến thẩm mỹ viện Gangwho để thực hiện dịch vụ nâng ngực. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Gangwhoo không thực hiện mà đưa qua bệnh viện thẩm mỹ viện Emcas. Đến lúc này, bà Sang mới biết thẩm mỹ viện Gangwhoo nơi bác sỹ Phùng Mạnh Cường đã tư vấn trước đó cho bà không có chức năng phẫu thuật nâng ngực, thế mà họ vẫn nhận làm, vẫn nhận khách rồi để đưa bệnh nhân sang bệnh viện Emcas.

Điều khá bất ngờ, theo bà Sang thì trong quảng cáo của thẩm mỹ viện Gangwho trên Facebook, cũng như trong quá trình trao đổi, tư vấn với bà Sang thì bạn nhân viên của thẩm mỹ viện Gangwhoo vẫn tự nhận là thẩm mỹ viện Gangwho tự thực hiện nâng ngực được.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo, nơi xảy ra sự việc

Đáng chú ý, theo bảng giá dịch vụ nâng ngực công bố của bệnh viện Emcas thì giá chỉ có 45 triệu đồng, trong khi đó thì giá của thẩm mỹ viện Gangwhoo lại là 60 triệu đồng.

Bà Sang cho biết khi biết được điều đó, bà rất bực vì cảm thấy mình như bị lừa và muốn dừng dịch vụ. Tuy nhiên, đáng chú ý là nhân viên của thẩm mỹ viện Gangwhoo nói với bà Sang, nếu bà không tiếp tục làm thì sẽ mất trắng số tiền 105 triệu đồng. Vì lo sợ mất số tiền 105 triệu đồng, nên bà Sang không còn sự lựa chọn nào khác, nên đành chấp nhận thực hiện.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện Emcas, bà Sang lại được đưa trở lại thẩm mỹ viện Gangwhoo để tiếp tục chăm sóc hậu phẫu. Thế nhưng, trong quá trình nằm chăm sóc sau tại thẩm mỹ viện Gangwhoo thì bị ra máu nhiều khi truyền dịch và sốt. Chia sẻ với báo giới, bà Sang băn khoăn “không biết nhân viên truyền dịch có bằng cấp hay tay nghề gì không mà rất yếu kém đã khiến tôi ra máu nhiều và lên cơn sốt”.

Mất 5 ngày đau đớn và vật vã sau khi "làm đẹp", thì bà Sang được thay nẹp mũi và cắt nẹp ở tai, nhưng bà Sang đã rất bất ngờ khi thấy mũi mình bị lệch, còn tai thì bị chảy mủ nhiễm trùng. Quá hoảng sợ, bà Sang đã yêu cầu bác sĩ xử lý nhưng họ đã không đồng ý và liên tục hẹn.

Ngày 13/8/2019, bà Sang tiếp tục đến thẩm mỹ viện Gangwhoo để yêu cầu các bác sĩ chỉnh sửa chiếc mũi đã bị vẹo và cái tai bị sưng. Nhưn lời đề nghị của bà Sang đều bị từ chối và không được đáp ứng. Chỉ đến khi bà Sang làm căng lên thì bác sĩ Phùng Mạnh Cường mới chích thuộc tê, rồi dùng nhíp gắp chỉnh mũi.

Sau đó, vì mũi vẫn bị lệch nên bác sĩ Phùng Mạnh Cường lại đưa bà Sang vào phòng phẫu thuật rồi chích thuốc tê và dùng chỉ collagel để luồn vào mũi. Điều đáng buồn, qua hai lần chỉnh sửa thì kết quả mũi của bà Sang còn lệch hơn, vẹo hẳn sang một bên. Đến cúc này, vì quá mệt mỏi nên bà Sang đã đi về.

Mấy tuần sau đó, bà Sang lại đến thẩm mỹ viện Gangwhoo có địa chỉ số 57 đường 3 tháng 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh để yêu cầu giải quyết vụ việc của mình. Tuy nhiên, bác sĩ Cường bảo sẽ báo công an khiến bà Sang cảm thấy sợ hãi và rất tức tối.

Chưa dừng lại, bà Sang vẫn tiếp tục đến TMV Gangwhoo 2, 3 lần nữa để đề nghị giải quyết. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện này vẫn không giải quyết cho bà.

Theo bà Sang, có lần bà đến TMV Gangwhoo để yêu cầu giải quyết vụ việc của mình thì  bà cũng gặp 2 nữ khách hàng khác, họ cũng đang đòi thẩm mỹ viện Gangwhoo giải quyết sự cố, bị hư hỏng sau phẫu thuật tại đây. Tuy nhiên, vụ việc của bà Sang và 2 vị khách hàng kia không được xử lý nên bà và 2 khách hàng kia đã khiếu nại trực tiếp đến Sở Y tế.

Chưa dừng lạ, đến ngày 5/11/2019, bà Sang đã gửi đơn lên UBND TP.HCM để tố cáo thẩm mỹ viện Gangwhoo về vụ việc của mình. Tuy nhiên, vụ việc của bà đã được UBND TP.HCM chuyển đơn sang cho Sở Y tế TP.HCM để giải quyết yêu cầu của bà Sang.

Bà Sang cho biết, kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Gangwhoo tới nay, mũi bà ngày càng vẹo hơn và thường xuyên ra máu. Ngoài ra, vết phẫu thuật ở tai có cục thịt dư. Đối với ngực thì ngày càng xệ xuống, tâm trạng rất buồn, stress vì mất tiền đi làm đẹp nhưng lại nhận về một kết cục hư hỏng như vậy.

“Họ quảng cáo đây là TMV đến từ Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ lành nghề đã khiến cho tôi tin tưởng và chấp nhận chi tiền ra sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, cái nhận về được chỉ là cơ thể bị huỷ hoại và tinh thần thì hoảng loạn. Tôi chỉ mong các cơ quan chức năng, các cơ quan báo đài vào cuộc, xem xét để bảo vệ quyền lợi của tôi cũng như cảnh báo cho những khách hàng khác để tránh khỏi cảnh tiền mất tật mang như tôi”, bà Sang nói.

Kim Cúc/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 23 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.