SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bố Già 3: Vừa bước chân vào nghề ship hàng chưa bao lâu, Trấn Thành đã bị khách cho 'vào đời' khi boom đơn hàng cả triệu bạc

04:00, 18/01/2020
Công việc vừa tiến triển được chút xíu cũng là lúc mà sóng gió liên tục ập đến nhà ông Sáu (Trấn Thành).

Sau khi dời lịch vì sợ đụng độ với trận U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên diễn ra tại Thái Lan, cuối cùng thì Trấn Thành cũng cho Bố Già 3 lên sóng vào tối qua (17/1) trong sự háo hức của fan hâm mộ. 

Ông Sáu đánh con giữ chốn đông người
Quý ấm ức vì bị oan

Tiếp nối những diễn biến cuối tập trước, ông Sáu (Trấn Thành) phát hiện ra con gái bước ra từ quán bar. Có lẽ vì quá sốc mà ông Sáu chẳng suy nghĩ được gì, ông thẳng tay tát Quý (Uyển Ân) giữa chốn đông người, thậm chí còn mắng chửi cô thậm tệ. Cho đến tận lúc đồng nghiệp của con xuất hiện, ông Sáu mới biết mình đã hiểu lầm con. Quý thực chất chỉ đang đi tiếp thị sản phẩm và vào quán bar đi vệ sinh nhờ.

Chủ nhà nơi bà Sáu làm việc nằng nặc cho rằng bà Sáu là kẻ cắp
Đến ông Sáu cũng không tin vợ
Tiền đã được tìm thấy và bà Sáu vô tội

Trong một diễn biến khác, bà Sáu (Lê Giang) bị chủ nhà đổ oan là ăn trộm tiền. Vì không có bằng chứng minh oan, nên ngay cả ông Sáu nghĩ là vợ mình ăn trộm. Tuy nhiên, sau một hồi cãi cọ, mọi người mới tá hỏa phát hiện ra tiền vốn dĩ vẫn cất trong túi xách.

Bà Sáu phải bán tóc để có tiền lo cho cả nhà

Muốn làm lành với vợ, ông Sáu đã tìm mua một chiếc cặp tóc để tặng vợ. Ai ngờ quà còn chưa kịp tặng thì bà Sáu đã cắt tóc đi bán để có tiền trả phí sinh hoạt.

Vì muốn giúp ông Sáu mà người bạn này phải nhảy múa ngoài đường để bán cho hết 20 ly trà sữa

May mắn là công việc làm ăn của ông Sáu dần dần khởi sắc, khách hàng đông hơn. Thế nhưng đang yên đang lành thì ông lại bị boom hàng, suýt thì mất trắng một triệu. Ở hiền thì gặp lành, ông Sáu lại gặp được người quen cũ. Và vì muốn trả ơn nên người bạn này đã mang 20 ly trà sữa ra lề đường để bán.

Ông Sáu phát hiện ra việc con trai vẫn lén đi hát phòng trà
Tức giận lao ra đường đúng lúc xe tải đi tới

Tình tiết cuối cùng của tập 3 là khi ông Sáu phát hiện ra chuyện con trai mình vẫn thường xuyên đi hát phòng trà. Cảm thấy bất lực với con trai, ông đã phóng xe lao ra đường giữa lúc một chiếc xe tải đang đi tới.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.