SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bố đơn thân "ra đi "vì rét sau khi nhường chăn cho con

09:27, 11/12/2019
Anh Homthong mặc áo sơ mi dài tay và quần short, ngủ trên tấm thảm, khi nhiệt độ ban đêm chỉ 9 độ C.

Ngày 7/12, bé Panwira Noipha, 8 tuổi phát hiện bố - là anh Prasarn Homthong, 38 tuổi đã chết. Tối hôm đó, nhiệt độ ở tỉnh Bueng Kan, phía đông bắc Thái Lan chỉ khoảng 9 độ C và nhà anh Homthong chỉ có 3 cái chăn mỏng. Các chăn anh đều nhường con đắp. 

Căn nhà của bố con anh đang xây dựng dở dang, chưa có cửa sổ và cửa ra vào. "Bố nghĩ mình có thể chịu đựng được thời tiết lạnh giá", Noipha, con gái Homthong kể.

Ngôi nhà của anh Homthong đang xây dựng dở dang. Ảnh: Khao Sod.

Khi tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, cô bé đắp một cái chăn lên người bố, vì thấy anh cuộn tròn vì lạnh. Nhưng lay mãi, bố không tỉnh nên Noipha gọi họ hàng đến. Một nhân viên giám định y tế cho biết, Homthong chết do cơ thể không thể thích nghi với nhiệt độ giảm sâu vào đêm. 

Homthong đã ly dị, sống cùng hai con gái 14 tuổi và 8 tuổi. Tối hôm xảy ra sự việc, con gái lớn của Homthong ngủ ở nhà một người họ hàng. Theo người thân của Homthong, anh không gặp vấn đề gì về y tế trước khi chết. Trước đó, anh có kêu đau tay, nhưng không gặp chấn thương nào.

Nguồn :Nhật Minh (Theo Asiaone) / Báo vnexpress.net

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.