SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng 'ngã 3' sút thẳng bóng vào đau điếng

14:12, 15/04/2021
Khoảnh khắc "cực thốn" của ông bố khi bị con gái sút thẳng bóng vào hạ bộ khiến cư dân mạng "dở khóc dở cười".

Trên mạng xã hội sáng nay (15/4) đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của một ông bố và con gái khiến các netizens không nhịn được cười. Theo đó, người đàn ông này đang ngủ say giấc trên sàn nhà trong tư thế hết sức thoải mái. Nhưng sự cố bất ngờ xảy đến, bé gái đã đặt quả bóng mà mình đang chơi xuống đất và canh đúng chỗ hiểm của bố rồi sút một cú mạnh vào "ngã 3 đường". Do cú đá khá mạnh và chính xác nên ông bố đã giật mình và tỏ ra vô cùng đau đớn, ôm hạ bộ rồi cuộn con người như tôm.

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng ngã 3 sút thẳng bóng vào đau điếng

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng ngã 3 sút thẳng bóng vào đau điếng

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ỳ từ cư dân mạng. Trên khắp các hội nhóm, diễn đàn nhiều người không nhịn được cười sau khi chứng kiến tai nạn "bi hài" trên. Hàng loạt bình luận trêu ghẹo người đàn ông như: "Có con gái mát lòng mát dạ ghê", "Cú này hơi thốn", "Ông bố chắc đau lắm", "Trời ơi con nhà người ta chơi mạnh bạo quá", "Ông bố đừng dại mà nhờn với con gái nhá, đợi lúc ngủ đi rồi biết"...

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng ngã 3 sút thẳng bóng vào đau điếng

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng ngã 3 sút thẳng bóng vào đau điếng

Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, chắc bé gái tưởng bố đang dựng cung thành nên vội vàng sút bóng vào. Nhưng ai mà có dè, cú đá như trời giáng đã làm ông bố "thốn đến tận não". Bởi chỉ có những ông bố, bà mẹ có con nhỏ mới hiểu được sự tinh nghịch hiếu động ấy và sống trong tâm trạng lúc nào cũng hồi hộp và đề phòng. Chỉ cần sơ hở một phút thì những sự cố "dở khóc dở cười" như thế sẽ ập đến ngay. 

Bố đang ngủ say giấc, bé gái canh đúng ngã 3 sút thẳng bóng vào đau điếng

Ấn tượng hơn, sau khi thấy bố bị hạ gục bởi cú đá cực chuẩn của mình, cô bé không chị dừng lại mà còn sút thêm vài cú dồn dập. Nhìn cảnh tượng người đàn ông nằm lăn lóc, trong trạng thái đau đớn làm netizens vừa thương nhưng cũng phải cười té ghế vì quá hài hước. Hiện tại, đoạn clip đang làm "dậy sóng" MXH và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem.

Nguồn: Facebook

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.