SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bộ Công Thương lần đầu tiên có nữ Chánh Văn phòng

05:05, 14/12/2019
Bà Nguyễn Thị Lâm Giang, Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững được điều động giữ chức Chánh văn phòng Bộ Công Thương.

Với việc bổ nhiệm này, đây là lần đầu tiên Bộ Công Thương có nữ giữ chức vụ Chánh Văn phòng. Đáng chú ý, chiếc “ghế” Chánh Văn phòng của Bộ Công Thương đã để “trống” suốt từ ngày 12/10/2018 đến nay kể khi người tiền nhiệm là ông Trần Hữu Linh được bổ nhiệm làm Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý Thị trường (Bộ Công Thương).

Trước tháng 9/2016, bà Nguyễn Thị Lâm Giang là Trưởng phòng Tổng hợp (Vụ Phát triển nguồn nhân lực, Bộ Công Thương). Sau đó, bà Giang được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển Nguồn nhân lực, Bộ Công Thương.

Khi Vụ Phát triển Nguồn nhân lực được sáp nhập vào Vụ Tổ chức cán bộ, bà Nguyễn Thị Lâm Giang tiếp tục giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Đến năm 2018, bà Giang được luân chuyển giữ chức Phó Vụ trưởng phụ trách, rồi Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương).

Bà Nguyễn Thị Lâm Giang chính thức được điều động, bổ nhiệm chức Chánh Văn phòng Bộ Công Thương

Cũng việc điều động, bổ nhiệm tại Bộ Công Thương, hồi tháng 11/2019, ông Hoàng Tiến Dũng, Viện trưởng Viện Năng lượng cũng được điều động giữ chức Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo thay ông Phương Hoàng Kim.

Bộ Công Thương cũng điều động ông Phương Hoàng Kim, Cục trưởng Cục Điện lực và năng lượng tái tạo - giữ chức Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững.

Tại buổi họp báo Bộ Công Thương thường kỳ ngày 12/12, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương đã cho biết, Bộ Công Thương đã có quyết định phê bình nghiêm khắc ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước do vi phạm quy chế làm việc. Ông Đông bị phê bình vì để cán bộ đi công tác nước ngoài về nước muộn hơn khi chưa được Bộ trưởng phê duyệt bằng văn bản.


T.Hường
/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.