SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Bộ Công an đánh sập sới bạc “khủng” phía sau biệt thự ở Sài Gòn

11:00, 07/07/2017
Ập vào căn biệt thự kín cổng cao tường ở Sài Gòn, cảnh sát hình sự phát hiện hàng chục con bạc đang tham gia sát phạt.

Chiều 6/7, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc phòng 5, Phòng 8 Cục Cảnh sát hình sự phía Nam Bộ Công an phối hợp cùng cảnh sát cơ động đi trên hai xe ô tô khách ập vào căn biệt thự kín cổng cao tường trong một con hẻm nhỏ trên đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM).

Thấy cảnh sát ập vào, hàng chục con bạc đang sát phạt trong phòng kiên cố cùng 4 chòi lá nháo nhào tháo chạy. Một số con bạc vứt tài sản nhảy xuống mương nước phía sau căn biệt thự nhưng mọi lối thoát đều bị chốt chặn, 31 đối tượng có liên quan bị công an bắt giữ.

p

Hàng chục con bạc tham gia sát phạt cùng những đối tượng có liên quan được công an sàng lọc, lấy lời khai 

Theo cảnh sát, căn phòng kiên cố được tổ chức để đánh bạc, đá gà trực tuyến; 4 chòi lá phía sau là nơi đánh bài xập xám. Cảnh sát đã thu giữ số tiền tang vật khoảng 100 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan. Ngoài ra, hàng chục điện thoại di động, 32 xe máy, 3 màn hình tinh thể lỏng, 1 máy đếm tiền cũng bị thu giữ.

Cùng thời gian này, nhiều trinh sát ập vào căn nhà của Nguyễn An Thạnh (31 tuổi, ngụ đường TX 51, phường Thạnh Xuân, quận 12) bắt giữ người này đưa đến hiện trường.

Qua truy xét ban đầu, cảnh sát xác định Thạnh là người cầm đầu sới bạc tại đây. Thạnh khai thuê khu đất phía sau căn biệt thự kín cổng cao tường với giá 6 triệu đồng/tháng, sau đó cùng một số đối tượng khác xây dựng phòng, 4 chòi lá để tổ chức đánh bạc và hoạt động đã 3 tháng.

Thạnh không trực tiếp điều hành mà lắp đặt hệ thống camera an ninh và để cho Nguyễn Tấn Tài (41 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) trực tiếp quản lý.

Để tránh bị chú ý, theo sự chỉ đạo của Thạnh, các cửa vào sới bạc đều được đóng kín, mỗi khi các con bạc tìm đến, đàn em của Thạnh sẽ hướng dẫn đi qua hẻm nhỏ của căn biệt thự để vào phía sau nơi có sới bạc. Mỗi ngày có khoảng 30-40 con bạc đến đây sát phạt dưới hình thức xem trực tiếp trận đá gà từ nước ngoài về và các con bạc sẽ cá độ để ăn thua.

Các đối tượng khai mỗi trận, thắng thua từ 60-70 triệu đồng. Tổng tiền cược trong ngày 6-7 vào khoảng 1 tỷ đồng.

Để cho các con bạc có thời gian sát phạt suốt ngày đêm, tại đây Nguyễn Thanh Hoa (20 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn) sẽ phục vụ thức ăn nước uống. Riêng việc chung chi tiền cho con bạc sẽ do Hoa cùng 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Vũ, Nguyễn Nhật Nam thực hiện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dân Việt

Tin khác

Pháp luật 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.
Tin tức 2 ngày trước
Sau khi nhận điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý CCCD, anh D đã làm theo các bước được hướng dẫn. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Nghị viện Liên minh châu Âu (EU) chính thức thông qua Đạo luật AI (The AI Act) nhằm kiểm soát AI, đặt nền tảng pháp lý đầu tiên trên thế giới quản lý lĩnh vực công nghệ đang có tốc độ phát triển cực nhanh và các hoạt động đầu tư có liên quan.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (DMA) của Liên minh châu Âu (EU) vừa chính thức có hiệu lực, với những điều khoản cứng rắn áp dụng cho các công ty công nghệ, đây được xem là đạo luật mang tính bước ngoặt thay đổi trải nghiệm của công dân Liên minh Châu Âu với điện thoại, ứng dụng, trình duyệt….