SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bộ ảnh “phơi bày” góc khuất phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người giật mình

10:44, 29/12/2018
(SHTT) - Phẫu thuật thẩm mỹ đang không chỉ nở rộ ở Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia khác, trào lưu này đang trở thành 1 ngành công nghiệp không khói. Tuy nhiên, khi mà phẫu thuật thẩm mỹ bị lợi dụng thì sẽ có nhiều hệ lụy khiến đau lòng.

Mới đây nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh của những người phụ nữ nước này khi ôm giấc mơ xinh như gái Hàn để rồi nhận về chỉ là trái đắng của phẫu thuật thẩm mỹ. Những khuôn mặt dị dạng, những vết sẹo không thể liền và quan trọng là sự hao hụt về sức khỏe chẳng thể đo đếm được. Nhiều người nghĩ rằng mình có thể tìm được chồng, có được công việc tốt hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thực tế, thứ họ có được chỉ là sự tủi hổ, không dám bỏ khẩu trang khi nói chuyện hoặc thậm chí không dám bước chân ra khỏi nhà.

Người phụ nữ này đang chờ đợi sự "lột xác" sau khi thực hiện những ca phẫu thuật trùng tu mặt. Nhưng có lẽ "lành ít dữ nhiều" bởi công nghệ thẩm mỹ rẻ tiền luôn đối diện với rủi ro và biến chứng

Khuôn mặt gập gềnh, phù nề của cô sau khi được tháo hết lớp băng ra. Thật sự trái với hy vọng ban đầu

Những cô gái này sau khi phẫu thuật thẩm mỹ còn xấu hơn cả trước đó

Định làm môi tều mà cuối cùng lại thành miệng méo

Mắt bồ câu con bay con đậu là có thật trên đời

Người phụ nữ này không dám ra ngoài vì gương mặt biến dạng hoàn toàn của mình

Còn đây, nhân vật này sau những mũi tiêm filer đã mất đi sự tự nhiên vốn có trên gương mặt. Một số dây thần kinh còn bị liệt

Những giọt nước mắt muộn màng 

Chẳng gì có thể cữu vãn nổi gương mặt chi chít sẹo này

Hay 1 chiếc cằm đã bị hỏng làm ảnh hưởng đến toàn bộ phần hàm khiến cho việc ăn uống gặp nhiều bất tiện

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.