SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BlackBerry phát hành ứng dụng nhắn tin miễn phí cho iOS và Android

13:30, 22/10/2013
Sau lần trì hoãn cuối tháng 9, BBM, ứng dụng liên lạc miễn phí nổi tiếng của BlackBerry, đã được phát hành chính thức trên hai nền tảng mới.

Mất 5 tháng sau khi công bố tại sự kiện BlackBerry Live, ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) mới có mặt chính thức trên nền tảng Android và iOS. Cả hai đều được BlackBerry cung cấp miễn phí và sử dụng tài khoản BlackBerry ID để đăng nhập. Sau đó, mỗi thiết bị sẽ được cung cấp một mã PIN riêng để dễ nhận diện, kết bạn.

Về cơ bản, BBM trên Android và iOS vẫn giữ tính năng chính cho phép người dùng có thể liên lạc, trò chuyện với nhau miễn phí thông qua kết nối mạng Internet. Tuy nhiên, ban đầu BlackBerry chỉ hỗ trợ người dùng iOS và Android các tính năng quan trọng như nhắn tin, tán gẫu nhiều người, chia sẻ ghi chú âm thanh, tạo nhóm BlackBerry Group để chia sẻ lịch, tập tin hay hình ảnh. Các tính năng mở rộng như gọi điện, video call, chia sẻ màn hình, nhạc đang nghe giống như ứng dụng đang có trên BlackBerry phải chờ tới các bản cập nhật trong tương lai.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của BBM trên các nền tảng Android và iOS được cho là quá muộn màng khi thị trường hiện tại có quá nhiều ứng dụng OTT với tính năng liên lạc miễn phí tương tự trên nhiều nền tảng khác nhau như Whatsapp, Viber hay Facebook Chat...

Tin khác

Khoa học Công nghệ 29 phút trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.