SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

BlackBerry DTEK60 chuẩn bị lên kệ với giá 14 triệu

13:37, 10/11/2016
(SHTT) - BlackBerry chuẩn bị tung ra một siêu phẩm mới mang tên BlackBerry DTEK60 để cạnh tranh sân chơi với những smartphone cao cấp hiện nay. Mức giá cho model này là 13,99 triệu đồng và sẽ lên kệ vào ngày 15/11.

Thị trường smartphone hiện đang vô cùng sôi động và hai đại giá lớn là AppleSamsung đang chiếm lĩnh thị trường, tung ra hàng loạt siêu phẩm mới để cạnh tranh.

Trước tình hình này, BlackBerry không chịu kém cạnh và quyết định tung ra sản phẩm mới trong thời điểm nhạy cảm mang tên BlackBerry DTEK60.

BlackBerry DTEK60 a

BlackBerry DTEK60 chuẩn bị lên kệ với giá 14 triệu. Ảnh: Internet

Được biết model này chính là smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay của BlackBerry khi sở hữu RAM 4 GB, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và bộ nhớ trong 32 GB kèm màn hình 5,5 inch Quad HD (1.440 x 2.560 pixel).

Không chỉ vậy, máy được tích hợp camera sau có độ phân giải 21 megapixel, lấy nét bằng laser còn camera trước của DTEK60 thì có độ phân giải 8 megapixel. Máy cũng được hỗ trợ LTE Cat6 tốc độ 300/50 Mb/s.

Về thiết kế thì BlackBerry DTEK60 cũng được đánh giá cao với viền kim loại cùng mặt lưng bằng kính bóng bảy tôn lên nét hiện đại và đẳng cấp. Điểm nhấn trong thiết kế của model này chính là thiết kế lồi của cụm camera cỡ lớn.

Một điều đáng chú ý nữa ở sản phẩm mới này là nó được BlackBerry đưa vào phiên bản hệ điều hành tùy biến nhẹ của Android Marshmallow với một số ứng dụng độc quyền từ BlackBerry như Hub, phần mềm bảo mật DTEK.

BlackBerry DTEK60

 BlackBerry DTEK60 được đánh giá khá cao. Ảnh: Internet

Được biết vào ngày 15/11 tới đây, model này sẽ được lên kệ tại Việt Nam với giá 13,99 triệu đồng. Mặc dù mức giá này không quá cao nhưng nhà phân phối cũng không kỳ vọng nhiều vào doanh số đột biến mà DTEK60 mang lại. Bởi trong thị trường mà bị 2 ông lớn thâu tóm thì model này sẽ gặp khó khăn trong việc tạo dựng chỗ đứng.

Điều mà BlackBerry cần ở thời điểm hiện tại là muốn tạo được dấu ấn trên thị trường và lấy lại được lượng khách trung thành chứ không phải để thương hiệu này biến mất một cách đáng tiếc trên thị trường như trường hợp của smartphone Nokia trước đây.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.