SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Biofarms Vietnam - Đạo đức và trí tuệ là nền tảng phát triển nông nghiệp bền vững

15:06, 19/01/2017
(SHTT) - Công ty CP Biofarms Vietnam hoạt động nghiên cứu và áp dụng công nghệ sinh học – organic của Hoa Kỳ vào sản xuất các chế phẩm sinh học dùng cho vật nuôi, cây trồng, bảo quản nông sản – thực phẩm, hỗ trợ sức khỏe con người, hướng tới toàn cầu hoá sản phẩm nông nghiệp Việt Nam.

Biofarms Việt Nam là một tập hợp, chung tay góp sức của những người đã từng làm chủ doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam và Mỹ, những người cùng chung khát vọng, tiến tới một nền công nghiệp xanh, sạch và bền vững của nước nhà. Thương hiệu Biofarms Việt Nam được hình thành với phương châm toàn cầu hoá sản phẩm nông nghiệp Việt Nam với nhiều cơ hội và cũng lắm thách thức của thời kỳ hội nhập. Biofarms Việt Nam cũng kết hợp sáng tạo mối quan hệ giữa nông dân và doanh nghiệp để cải thiện đời sống và làm tăng thu nhập của người nông dân.

Biofarms Vietnam vietnam

 Sản phẩm chế phẩm sinh học của công ty có tính ứng dụng trong chăn nuôi, trồng trọt và bảo vệ sức khỏe con người 

Là một công ty còn non trẻ, nhưng Biofarms Việt Nam đã đi dọc suốt chiều dài đất nước, từ Nam ra Bắc, từ vùng núi xuống miền biển, đem phân sinh học và vi lượng Organic đến với những cánh đồng lúa, những nông trại, những vùng chuyên canh, những mảnh vườn nhà… Mỗi vùng miền mang một sắc thái riêng, thổ nhưỡng riêng, thích hợp cho từng loại cây trồng khác nhau, tất cả sản phẩm thu hoạch đều được rời cảng Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới.

Hiện tại công ty đang chuẩn bị đưa vào sử dụng đại trà các chế phẩm sinh học dùng cho mọi loại cây trồng, vật nuôi và hỗ trợ sức khỏe con người do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ sạch của Công ty nghiên cứu sản xuất và sản phẩm vi lượng organic áp dụng công nghệ sinh học từ Mỹ để cải tạo đất, giúp cây khoẻ, tăng trưởng mạnh và đạt năng suất cao. Áp dụng công nghệ xử lý nước cho vùng nuôi tôm, đầm rau muống có nguồn nước bị nhiễm bẩn, xử lý nước thải cho các nhà máy, khu công nghiệp. Áp dụng công nghệ sinh hoc bảo quản rau củ, quả, thịt, cá, lúa … Kéo dài độ tươi ngon từ 10 ngày đến 6 tháng của sản phẩm sau thu hoạch.

Công ty CP Biofarms Vietnam triển khai trồng ớt, thơm, thanh long, măng, tỏi, rau muống… để cung ứng cho nhu cầu nội địa và xuất khẩu. Thực hiện các hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Mexico, Hàn Quốc, Costa Rica, Đông Âu, Châu phi… với các sản phẩm như: Gạo, tỏi tươi, tỏi đen và các sản phẩm từ bột tỏi đen, thanh long, mì gói, đường tán, lá trái bắp (corn herb), bông dấm sấy khô ( Hibicus), tôm sấy thăng hoa, ớt, cá fillet Basa, trà, coffee, các loại thực phẩm công nghệ khô.

Biofarms Vietnam a

 Biofarms Viet Nam triển khai trồng trọt và xuất khẩu các loại nông sản sạch sang nhiều nước trên thế giới

Đồng thời công ty cũng đang tiến hành ký hợp đồng xử lý nước một số dự án và đặt mua máy chiếu xạ của Mỹ đầu tiên đặt tại TP HCM để giúp cho rau, củ, quả v.v…được an toàn xuất khẩu qua Mỹ.

Biofarms Việt Nam ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất thu hoạch và xuất khẩu với các tiêu chí: Sử dụng giống mới, nước sạch kết hợp công nghệ vi sinh ra sản phẩm sạch; dùng thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho sản xuất và thu hoạch; ứng dụng tối đa CNTT vào các khâu quản lý; tạo thế cạnh tranh cho toàn bộ sản phẩm nông nhiệp công nghệ cao.

Cánh cửa hội nhập kinh tế Quốc tế đã mở ra cùng bao cơ hội và thách thức mà Việt Nam phải đối mặt vì vậy Biofarms Việt Nam muốn góp sức giúp cho tất cả những người nông dân chăm chỉ, chịu thương chịu khó đều sớm có cơ hội trở thành doanh nhân, cùng nhau làm ra nhiều sản phẩm sạch, nhanh chóng “Lạc Nghiệp An Cư”. Biofarms hoạt động vì một môi trường xanh, sạch hướng tới phục vụ lợi ích và an sinh cộng đồng.

Biofarms Vietnam b

 Với những đóng góp phát triển nông nghiệp Việt, Sản phẩm của Biofarms Việt Nam được bầu chọn là một trong những Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi Người tiêu dùng

Biofarms Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ, bao gồm những thành viên tương đối có bề dày kinh nghiệm trên thị trường và lòng quyết tâm cao mong muốn góp phần công sức nhỏ bé của mình trong công cuộc đổi mới và phát triển nền nông nghiệp Việt Nam nói chung.

PV

Tin khác

Kinh tế 33 phút trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.