SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Biocos All in one lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

11:23, 26/10/2018
(SHTT) - Là con đẻ của Tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc-Coreana, Biocos All in one hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt. Đây là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Eldas All in one được tung ra thị trường trước đó.
Biocos All in one

Serum tế bào gốc Biocos All in one mang đến làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt 

Nếu như phái đẹp Việt đã từng yêu thích sản phẩm Eldas All in one thì giờ đây, Biocos All in one sẽ khiến cho các chị em mê mẩn nhiều hơn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, Biocos All in one còn có sự góp mặt của Vitamin C và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đây là bước cải tiến vượt bậc hơn so với sản phẩm Eldas All in one vốn rất được ưa chuộng trước đây. Sản phẩm được tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc Coreana sản xuất nên vô cùng an toàn với hầu hết các loại da, mang lại hiệu quả cao và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong.

Biocos All in one giúp giải quyết mọi vấn đề về da mặt

Không chỉ là sản phẩm cao cấp về chất lượng, Biocos All in one còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế bao bì đơn giản mà sang trọng. Màu đỏ nổi bật và quý phái chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm Biocos All in one của thương hiệu Coreana được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vpharm, dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt trong ngày 10/11 sắp tới.

Coreana là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc được thành lập từ năm 1988. Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Hiện tại, Vpharm đại lý phân phối độc quyền  tại Việt Nam, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

PV 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.