SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bình Dương: Phát hiện thu giữ số lượng lớn hàng điện lạnh nhập lậu

11:00, 24/08/2017
(SHTT) - Ngày 23/8, Đội quản lý thị trường số 2, thuộc Chi Cục quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Thuận An đã phát hiện và thu giữ hàng trăm thiết bị điện tử, điện lạnh nhập lậu.
pjddkho-hang-lau

 Kho hàng lậu bị bắt giữ

Trước đó, vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra căn nhà số 14/18A, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một lô hàng “khủng” gồm hàng trăm thiết bị điện tử nhập lậu như loa thùng, âm li, máy lạnh, bếp ga mang tên nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ lô hàng là ông Phạm Hữu K không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của lô hàng.

Theo lực lượng chức năng, toàn bộ lô hàng trong căn nhà trên là những thiết bị đã qua sử dụng được nhập lậu từ nước ngoài về Việt Nam. Tất cả đều nằm trong danh mục cấm nhập khẩu theo quy định của nhà nước.

PV(t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Liên kết hữu ích