SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nữ giáo viên lùi xe bất cẩn, khiến 1 học sinh văng vào tường ra đi mãi mãi

17:26, 30/09/2023

Ban giám hiệu trường THCS Thanh Dương (Thanh Chương - Nghệ An) cho biết, một học sinh lớp 6 của trường không qua khoit do ô tô lùi trong khu vực sân trường.

Theo thông tin từ báo Pháp luật plus, vào chiều hôm 28/9, thông tin từ Ban giám hiệu trường THCS Thanh Dương (Thanh Chương - Nghệ An), cho biết: Một học sinh lớp 6 của trường ra đi mãi mãi do ô tô lùi trong khu vực sân trường.

Cụ thể, khoảng 11h30 cùng ngày chị H. có đến trường THCS Thanh Dương để đón con. Thời điểm đón muộn (chồng đã đón về), lại có mưa nhỏ nên chị H. có đi xe vào trường để quay đầu xe. Quá trình quay đầu, ô tô chị H. bất ngờ lùi đâm trúng xe máy mẹ con cháu T. học sinh lớp 6C ngay phía sau.

/

/
Hiện trường vụ TN thương tâm - Ảnh: Báo Pháp luật Plus

Cú tông mạnh khiến cháu T. ngã văng vào tường nhà bảo vệ. Sau khi xảy ra TN, mẹ cháu bé cùng người dân đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn. Tại đây, cháu T. được bệnh viện xác định không qua khỏi trước đó.

Danh tính lái xe ô tô được xác định là bà N.T.H, giáo viên một trường THPT trên địa bàn. Bà H. mới học lái xe được khoảng một tháng trở lại đây, thấy sân trường rộng nên mới đánh xe vào để quay đầu cho dễ.

Trước đó, theo thông tin từ báo Thanh Niên, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào ngày 16/9, tại ngã tư giao nhau giữa đường 16 Tháng 4 và đường Nguyễn Văn Nhu thuộc P.Mỹ Bình (TP.Phan Rang - Tháp Chàm) xảy ra vụ TN giao thông thương tâm làm bé gái 4 tuổi ra đi tại chỗ.

/

Vụ TN làm bé gái 4 tuổi ra đi mãi mãi - Ảnh: Báo Thanh Niên

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, xe tải BS 85C - 066.19 (chưa rõ danh tính tài xế) chở nước đá tấp vào góc đường giao nhau giữa đường 16 Tháng 4 và đường Nguyễn Văn Nhu để bỏ nước đá cho một quán nước bên lề đường.

Trong thời gian xe dừng bỏ nước đá, bé 4 tuổi (chưa rõ họ tên) ngồi ở phía sau xe tải để đi vệ sinh. Sau khi bỏ đá xong, tài xế lùi xe để điều khiển xe tải đi về hướng đường 16 Tháng 4 thì va vào bé gái làm nạn nhân ra đi mãi mãi.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.