SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bình Dương: Kinh hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ cháy đen, bụng quấn vòng dây sắt

07:23, 14/04/2018
(SHTT) - Ghi nhận hiện trường, người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi, cơ thể đã bị cháy đen hoàn toàn, trên bụng của nạn nhân còn được quấn quanh bởi một vòng dây sắt.

 Chiều 13/4, cơ quan chức năng TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) phong tỏa hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể bị cháy đen nằm cạnh xe máy trong khu đất trống ở phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra làm rõ nguyên nhân.

phat-hien-xac-chet5

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 12 giờ ngày 13/4, một người dân đi qua bãi đất trống, dẫn vào khu công nghiệp Sóng Thần 3, P.Phú Tân TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì hoảng hồn phát hiện thi thể phụ nữ đã cháy đen, bên cạnh là chiếc xe máy.

Nhận tin báo, Công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Ghi nhận hiện trường, người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi, cơ thể đã bị cháy đen hoàn toàn, trên bụng của nạn nhân còn được quấn quanh bởi một vòng dây sắt. 

Hiện tại vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Linh San (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 7 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.