SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bigo Live đã đã thay đổi cuộc sống của các idol như thế nào?

07:26, 22/01/2021
Từ khi bắt đầu tham gia Bigo Live, cuộc sống của các idol đã có sự thay đổi khá nhiều. Du Thảo từ một cô nàng nhút nhát nay trở thành một trong những idol được yêu mến nhất tại Bigo. Trong khi đó Bống lại xuất sắc giảm được 15 kí để trở thành cô gái xinh đẹp hấp dẫn trên Bigo Live.

Các Idol Việt Nam cũng như các idol hàng đầu trên thế giới sẽ được công nhận tại chương trình Bigo Gala diễn ra vào ngày 21 tháng 1. Với tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp thì hình thức livestream đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Không chỉ là phương tiện giải trí, Bigo Live còn là một phương thức giúp duy trì sự kết nối với mọi người và giúp cho các idol có thể nâng cao thu nhập cá nhân cho bản thân.

Bigo Live đã đã thay đổi cuộc sống của các idol như thế nào?

Các idol hàng đầu sẽ được vinh danh là những người có sức ảnh hưởng rất lớn tại BIGO Awards 2021. Những người dành chiến thắng tại Việt Nam và các idol khác trên thế giới đều cho thấy cuộc sống của họ thay đổi tốt hơn kể từ khi gia nhập nền tảng Bigo Live.

Bigo Live đã đã thay đổi cuộc sống của các idol như thế nào?

Du Thảo, @ duthao68

Một trong số đó là Du Thảo, hay còn được biết đến với cái tên duthao68. Cô đã được vinh danh là idolxuất sắc nhất Việt Nam tại lễ trao giải BIGO Gala được tổ chức online trên  Bigo Live.

Những ngày đầu tham gia Bigo Live, Du Thảo đã vấp phải sự phản đối của gia đình và liên tục gặp phải những tin đồn thất thiệt, đàm tiếu trong cộng đồng làm ảnh hưởng đến tâm lý của cô. Bất chấp những trở ngại đó, Du Thảo đã cố gắng chứng tỏ khả năng của mình và hiện tại thu nhập của cô là 200 triệu đồng / tháng.

Với tài ăn nói duyên dáng và giọng hát ngọt ngào Du Thảo đã thu hút hơn 160.000 người yêu thích trên Bigo Live. Trong những năm qua, cô đã trở nên nổi tiếng nhờ ca hát và thường xuyên tham gia Bigo Live’s Music Livehouse, một kênh mà các idol có thể giới thiệu tài năng của họ.

Bigo Live đã đã thay đổi cuộc sống của các idol như thế nào?

Bảo Trân, @munkobao

Bảo Trân, còn được biết đến với nghệ danh munkobao, là một idol Việt Nam với hơn 2,6 triệu người hâm mộ trên Bigo Live. Cô đã trở nên nổi tiếng bằng cách chia sẻ câu chuyện cuộc sống của mình với người xem một cách thường xuyên một cách duyên dáng và hài hước. Cô cũng thể hiện tài năng ca hát và vũ đạo của mình trên ứng dụng Bigo Live.

Trước khi trở thành thần tượng tại Bigo Live, Bảo Trân là một cô gái khá nhút nhát, nhưng từ khi tham gia cuộc thi cô đã tự tin hơn rất nhiều.

Còn đối với Bống (BIGO ID: AndreaVu) Bigo đã thực sự mở ra một cánh cửa mới cho cuộc đời cô. Từ một cô gái luôn mặc cảm về ngoại hình và cân nặng của mình, cô đã có động lực để thay đổi bản thân và trở thành một trong những người đẹp được yêu thích nhất trên Bigo Live.

Bigo Live đã đã thay đổi cuộc sống của các idol như thế nào?

Bống (ID: AndreaVu) đã đổi đời sau khi trở thành Idol Bigo Live

Khi livestream trở thành một hình thức giải trí hàng đầu, các idol trên Bigo Live đã trở thành những người nổi tiếng bằng những khả năng đặc biệt của bản thân. Không chỉ dành được sự yêu mến ở Việt Nam, các Idol còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Để xem buổi Gala trao giải sắp tới của Bigo Live, bạn có thể theo dõi trực tiếp qua ứng dụng Bigo Live có thể tải xuống tại đây.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.