SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Bá Anh: "3 năm ly thân vợ là giai đoạn nặng nề nhất đời tôi"

15:27, 12/01/2023

Quan điểm của nam diễn viên trong hôn nhân đó là nếu không hợp thì buông tay nhau để sống thư thái, chứ đừng tổn thương nhau, làm nhau buồn và để các con chứng kiến những cảnh buồn đau của bố mẹ.

Diễn viên Bá Anh quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Sóng ở đấy sông, Ngã ba thời gian, Đừng đùa với thời gian, Hà Nội mùa đông năm 1946, Đi qua ngày biển rộng, Sống mãi với thủ đô, Bí mật Eva, Sinh Tử, Trở về giữa yêu thương... Đặc biệt trong phim "Những ngọn nến trong đêm" với văn Văn ng.h..i..ệ.n, Bá Anh đã khiến khán giả nhớ mặt, thuộc tên.

Và đây cũng là vai diễn tạo bước ngoặt quan trọng đối với diễn viên Bá Anh. Trước đó, Bá Anh hầu như luôn đóng các nhân vật tốt nhưng đến vai Văn có thể xem là một cuộc cách mạng của Bá Anh khi đóng vai phản diện.

Bá Anh trở lại trong phim "Thương ngày nắng về" với vai cậu Vượng như một làn gió mới, tràn đầy sự hài ước, dí dỏm được công chúng đặc biệt yêu thích.

Cách đây một thời gian, diễn viên Bá Anh từng chia sẻ trước truyền thông về chuyện tình cảm của bản thân.

Anh và bà xã từng có thời gian khủng hoảng khi ly thân với bà xã, sau đó quyết định ly hôn.

Được biết, hai vợ chồng anh hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây hơn 3 năm, trước đó từng có 3 năm sống ly thân.

Theo nam diễn viên chia sẻ, thời điểm đó anh rất buồn, lòng nặng trĩu và hầu như đều mất ngủ mỗi đêm và suy nghĩ.

Trong tôi có sự đấu tranh giữa tình và lý. Về mặt tình cảm, tôi muốn giữ gia đình hoàn thiện cho các con bởi hiện tại tôi không chỉ sống cho bản thân mà còn sống vì con cái, người thân. Tuy nhiên về lý trí, tôi lại có suy nghĩ, nếu hôn nhân cứ nặng nề như vậy, vợ chồng chỉ nghĩ xấu về nhau thì khác nào… địa ngục” - anh từng chia sẻ trong talkshow Lối ra.

Được biết, hai vợ chồng nam diễn viên có 3 người con. Trong thời gian ly thân, anh nghĩ thương các con rất nhiều.

Thậm chí từng có thời gian hai vợ chồng anh đã tìm cách để hàn gắn, vì lo và thương con cái, hạn chế mâu thuẫn thế nhưng cuối cùng vẫn đổ vỡ.

Sau khi ly hôn, nam diễn viên đã làm giấy tờ nhượng lại nhà cho vợ và hai con (con lớn và thứ 3), anh thuê nhà gần đó và sống với con thứ hai.

Anh và vợ cũ vẫn thường xuyên trao đổi về tình hình của các con. Vào dịp cuối tuần, các con có thể thoải mái gặp nhau ở nhà bố hoặc nhà mẹ.

Anh cũng cho biết công việc đã giúp anh cảm thấy nhẹ lòng hơn, còn ở nhà thì anh gặp phải tình trạng lo âu, buồn bã.

Nam diễn viên cũng từng để lại lời khuyên rằng những người đàn ông đã kết hôn hoặc sắp bước vào hôn nhân, hãy luôn đối thoại - trò chuyện với vợ hằng ngày. Bởi vì, biết đâu đó sự rạn nứt sẽ bắt đầu từ những điều rất nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.