SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi thích một người

00:00, 28/02/2007
(SHTT) - Tình yêu là một bản nhạc nhiều cung bậc, sắc thái và khi qua trái tim mỗi người, nó để lại những dư vị riêng. Hãy xem 12 chòm sao khi yêu thì thế nào nhé!

Bạch Dương: Trực tiếp bày tỏ

Bạn luôn cố gắng để không làm tổn thương ai hết về cả mặt tinh thần lẫn thể chất. Song bạn cũng vô cùng thẳng thắn, luôn nói ra suy nghĩ của mình và không hề lươn lẹo hay giả tạo. Khi "cảm nắng" ai đó, bạn sẽ trực tiếp bày tỏ với họ và nói ra toàn bộ cảm xúc của mình về người ấy mà không hề tâng bốc hay dùng từ hoa mỹ. Sự chân thật và thẳng thắn của bạn thường gây ấn tượng mạnh với mọi người, đặc biệt là với đối phương. Hãy luôn là chính mình như bạn của bây giờ nhé!

Kim Ngưu: Âm thầm quan tâm

Kim Ngưu luôn là người chắc chắn, họ không làm những việc mà bản thân không nắm rõ mười phần. Cảm giác bị từ chối hoặc tránh né nếu câu chuyện hai bên không thành sẽ thật ngại ngùng, nên Kim Ngưu sẽ lựa chọn lặng lẽ quan tâm bạn, từ trên mạng xã hội đến cuộc sống đời thường, âm thầm chăm lo cho từng miếng ăn giấc ngủ, từng bước đường đi của bạn.

Song Tử: Dùng tình cảm chân thành của mình để chinh phục nửa kia

Bạn là người từng trải qua đau thương trong quá khứ khi yêu, do đó bạn luôn đề phòng và thận trọng khi rơi vào lưới tình với ai đó. Tất nhiên, bạn không hề sợ yêu hay bị ám ảnh bởi quá khứ. Ngược lại, chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn yêu và duy trì tình yêu của mình với "nửa kia". Bởi khi thích ai đó, bạn không muốn tấn công dồn dập hay áp dụng các phương pháp sến súa để gây ấn tượng, mà chỉ muốn dùng tấm lòng chân thành và kiên nhẫn ở bên và giúp đỡ người ấy những lúc họ buồn bã hay gặp khó khăn mà thôi.

Cự Giải: Băn khoăn bối rối

Cự Giải là người sống tình cảm, khá yếu mềm và dễ xúc động. Vì vậy nên đã rung động trước ai là sẽ toàn tâm toàn ý, trong lòng đều là bóng hình của người đó. Khi đã xác định được tâm ý của bản thân, Cự Giải bắt đầu băn khoăn bối rối, lòng không xác định được người kia đối với mình thế nào.

Sư Tử: Nói với cả thiên hạ

Sư Tử luôn là người có chính kiến, hay tự quyết định mọi công việc của mình. Và trong tình cảm cũng vậy, yêu là luôn ngay thẳng nói hết lòng mình, thẳng thắn bộc lộ mọi cảm xúc suy nghĩ. Trong lòng Sư Tử, được một người như Sư Tử yêu mến chẳng phải là hạnh phúc lắm sao?

Xử Nữ: Nhờ sự cuốn hút của bản thân

Bạn là người vui vẻ và thú vị, thường hấp dẫn nhiều đối tượng khác giới. Khi thích ai đó, bạn sẽ không trực tiếp bày tỏ mà quyến rũ người ta bằng việc thể hiện sự hấp dẫn, nét duyên ăn nói của mình, khiến đối phương luôn cảm thấy mới mẻ, không nhàm chán, đặc biệt là ở chốn phòng the.

Thiên Bình: Âm thầm bên nửa kia

Không dễ gì mà phát hiện được mối rung động thầm kính của Thiên Bình, vì sự kiêu ngạo của bản thân làm Thiên Bình không dễ để lộ cảm xúc, cũng không sẵn lòng chủ động lấy lòng ai khác. Họ thích tự giữ những xúc cảm đó trong lòng, và tự giày vò bản thân.

Thần Nông: Luôn dõi theo bóng hình

Thần Nông là cung hoàng đạo luôn sẵn sàng hành động. Khi biết bản thân thích một người, sẽ lập tức như thợ săn, luôn dõi theo hình bóng của đối tượng, để nắm bắt rõ được họ thích cái gì, muốn như thế nào và lập tức đón ý chiều theo.

Nhân Mã: Cho nhau khoảng trời riêng

Đặc điểm nổi bật nhất của Nhân Mã chính là thích thoải mái, tự do. Bạn luôn vô tư trong các mối quan hệ và không muốn bị phụ thuộc chặt chẽ vào một người nhất định nào. Nhân Mã muốn được tự do ngay trong chính tình yêu của mình. Vì vậy, khi yêu một người nào đó, Nhân Mã sẽ dành cho nửa kia những khoảng trời riêng, để họ có thời gian dành cho bản thân mình.

Ma Kết: Là một người nghiêm túc

Bạn không phải là người dễ mở lòng với ai đó ngay lập tức, bởi bạn cần biết đối phương có xứng đáng để tin tưởng và trao trọn con tim không. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không muốn hẹn hò và yêu đương. Chỉ là khi rung động trước người khác, bạn sẽ tiếp cận một cách từ từ và chậm rãi. Kiểu người yêu chớp nhoáng không phải gu của bạn. Đối tượng phù hợp với bạn là người yêu nghiêm túc và lâu dài.

Bảo Bình: Thích trêu chọc đối phương

Bảo Bình thích dùng một phương pháp kỳ lạ để gây sự chú ý với người trong lòng. Bạn thích gì thì làm đó, muốn gì làm nấy, không quá quan tâm đến xung quanh và cả suy nghĩ của người kia. Chỉ cần có được một ánh nhìn của người kia là đã mãn nguyện lắm rồi.

Song Ngư: Tích cực thể hiện bản thân

Song Ngư bình thường là người luôn mơ hồ và bay bổng, không mấy khi để ý đến xung quanh. Thế nhưng đến khi gặp được người mà mình yêu thích, bạn sẽ không ngại trở nên hướng ngoại, tích cực thể hiện một vẻ tươi sáng, vui vẻ khỏe mạnh của chính mình để thu hút sự quan tâm của người kia.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích