SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Biến căng tại Oscar 2022: Vợ bị mỉa mai, Will Smith lao lên sân khấu 'choảng' Chris Rock

13:09, 28/03/2022
(SHTT) - Một diễn biến khá bất ngờ khi nam tài tử Will Smith lên sân khấu “choảng” luôn diễn viên Chris Rock sau khi anh này nói đùa về Jada Pinkett Smith, vợ của Will Smith.

Tối 27/3 (giờ Mỹ), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles, bang California. Một khoảnh khắc bất ngờ đã xảy ra trên sân khấu lễ trao giải Oscar khi diễn viên Christ Rock nói đùa về bộ phim "G.I.Jane 2" và có nhắc tới tên vợ tài tử Will Smith là Jada Pinkett Smith. Khi Chris Rock lên đọc tên người chiến thắng, anh đã cố tình pha trò để thay đổi bầu không khí. Đáng tiếc, lúc đề cập đến Jada Pinkett Smith, câu đùa gây khó chịu cho người trong cuộc. Điều này khiến Will Smith bước lên sân khấu đấm Chris và yêu cầu anh không được mở mồm nhắc tới vợ mình nữa.

Will Smith và vợ trên thảm đỏ Oscar 2022
Will Smith đánh Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar 2022 vì có ý mỉa mai vợ mình

Theo lý giải của Independent, căng thẳng giữa Will Smith và Chris Rock đã xuất phát từ năm 2016 khi nam diễn viên hài Chris Rock buông lời trêu chọc với lời lẽ khá nhạy cảm với Pinkett Smith về việc cô biểu tình chống “Oscar So White” (Oscar toàn người da trắng). “Jada [Pinkett Smith] tẩy chay giải Oscar cũng giống như tôi tẩy chay quần lót của Rihanna vậy. Tôi có được mời đâu”, Chris Rock nói. 

Dù khán giả trong khán phòng nhà hát Dolby vẫn còn vô cùng hoang mang không biết chuyện gì xảy ra nhưng lễ trao giải Oscar tiếp tục lại quay trở lại trên sóng. Có rất nhiều người thì cho rằng hành động chỉ để đùa chứ không phải đấm thẳng. Sự việc vẫn đang khiến khán giả tranh cãi rầm rộ trên mạng xã hội.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.