SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

BIDV giới thiệu giao dịch bằng CCCD gắn chip tại triển lãm của ngành Công an

11:25, 18/07/2022
(SHTT) - Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội và nhiều lãnh đạo Bộ Công an tham quan và trải nghiệm nộp/rút tiền tại máy giao dịch tự động của BIDV bằng Căn cước công dân (CCCD) gắn chip tại Bảo tàng Hà Nội.

Sáng ngày 15/7/2022, tại triển lãm Bảo tàng Hà Nội, BIDV đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và CCCD (RAR) – Bộ Công an triển khai khu vực trưng bày và trải nghiệm tính năng giao dịch ngân hàng sử dụng CCCD gắn chip. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội – ông Chử Xuân Dũng cùng nhiều lãnh đạo ngành Công an đã được giới thiệu và trải nghiệm các giao dịch nộp/rút tiền và chuyển tiền ứng dụng công nghệ xác thực dữ liệu tích hợp trong CCCD gắn chip. Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích khác của BIDV như mở tài khoản/thẻ ứng dụng eKYC một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

1

Ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trải nghiệm giao dịch bằng CCCD gắn chip tại máy ATM đa năng của BIDV 

Trước đó, từ ngày 09/05/2022, các khách hàng của BIDV có thể dùng CCCD gắn chip để nộp tiền, rút tiền và chuyển khoản tại một số ATM đa năng (CRM) và quầy tự phục vụ Ezone thí điểm của BIDV. BIDV là ngân hàng đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công CCCD gắn chip trong giao dịch ngân hàng trên cơ sở triển khai giải pháp xác thực sinh trắc học được tích hợp trong CCCD gắn chip do Bộ Công an cung cấp.

Khách hàng có thể đến trải nghiệm giao dịch bằng CCCD gắn chip tại các kênh giao dịch tự động của BIDV tại các điểm:

  • BIDV Chi nhánh Hoàn Kiếm - số 194 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN (CRM)
  • BIDV Chi nhánh Thái Hà – Tòa nhà Golden Palm – số 21 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, HN (CRM + Ezone)
  • BIDV Chi nhánh Cầu Giấy – 263 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN (Ezone)
  • BIDV Chi nhánh Hà Đông – 197 Quang Trung, Hà Đông, HN (Ezone)
  • BIDV Chi nhánh Đông Hà Nội – số 46 đường Cao Lỗ, TT Đông Anh, HN (Ezone)
  • BIDV Chi nhánh Vạn Phúc Hà Nội - Lô số A12-LK1, ô số 01 và 02, Khu A, KĐT mới Lê Trọng Tấn - GELEXIMCO, An Khánh, Hoài Đức, HN (Ezone)
  • BIDV Chi nhánh Long Biên Hà Nội – 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN (Ezone)
  • PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 3 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 20 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.