SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV 'Tết Nô Lo' không thể ấn tượng hơn

20:04, 27/12/2021
(SHTT) - Không hổ danh “nữ hoàng nhạc Tết”, Bích Phương chọn cách kết thúc năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” cực kỳ ấn tượng, mang thông điệp ý nghĩa mà gần gũi: Tết là phải vui, Tết là Nô - Lo nha!

Dường như Bích Phương rất biết cách lựa chọn thời điểm để “bật mood” không khí Tết 2022 đến gần hơn với mọi người, mọi nhà. Minh chứng là MV Tết mới toanh vừa trình làng mang tên “Tết Nô Lo” với sự đầu tư nghiêm túc, kết hợp giai điệu vui tươi cùng câu chuyện ý nghĩa. Dù “đánh úp” trong đêm nhưng phải công nhận “nữ hoàng nhạc Tết” chưa bao giờ làm fan thất vọng.

Năm qua không thả bùa yêu nhưng gặp phải bùa “Lo”

Với người trẻ, Tết được “chill” theo cách riêng của mình thì còn gì tuyệt hơn. Nhưng nếu nhìn lại một năm với trăm cái khó khi dịch bệnh kéo dài, chuyện tiền nong, chuyện công việc, chuyện tình duyên chẳng được yên thì Tết lại cực “lo” nha. Thế nhưng, Tết vẫn là Tết, Tết là phải vui, ví như cô nàng Bích Phương trong MV “Tết Nô Lo” vừa ra mắt, vẫn là Bích Phương siêu “lầy lội” nhưng cũng rối rắm lắm nỗi lo.

“Bắt mạch” đúng những nỗi lo của bạn trẻ khi một cái Tết “Dần” đến, MV là hành trình cảm xúc của cô gái trẻ khi “đu đưa” hội xuân. Nhưng “lúc đi thì hết mình, lúc chơi hết hồn”, bởi cứ gặp trò chơi nào cô nàng đều lăn xả nhưng rốt cuộc kết quả lại bị gán chi chít dấu “lo” trên người.

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Một cái Tết “Dần” đến,  mà sao trăm nỗi lo vẫn “đi đu đưa” theo mình hoài vậy ta?

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Nào là trò “Giữ thăng bằng” giữa làm và chơi sao cho khéo nhưng cái kết lại không như mong muốn, bị đánh một dấu “Lo” trên người.

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Rồi thử sức với trò “Phóng phi tiêu, chọn người yêu” mà anh nào cũng né, đường tình duyên vậy cũng chẳng yên. Bích Phương lại thêm một dấu “Lo” vào giỏ hàng đón Tết!

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Chưa hết, một năm không thả “bùa yêu” mặt tự dưng tròn ra, cân nặng cứ tăng vèo vèo! Làm sao để đón Tết “nhẹ nhàng” hơn đây!  

Đừng để Tết  phải “Lo” đủ thứ, Tết là phải vui, Tết là “NÔ-LO” nha!

Quả thật, Tết đến kéo theo nhiều nỗi lo nhưng cũng là quãng thời gian để bạn nghỉ ngơi và đón chờ điều may mắn, hạnh phúc mới sẽ tới, bạn sẽ F5 lại bản thân, cố gắng hơn để mình tốt hơn và một năm mới “lên” hơn. Đến cả “thánh lầy” như Bích Phương cũng cực kỳ nghiêm túc và tận hưởng Tết “Nô Lo” vậy còn lý do nào mà bạn không “enjoy”.

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Với Bích Phương, cô nàng chọn “Ngồi ăn bánh uống trà, đón một cái Tết nhẹ bay”.

Nhìn lại một năm với ty tỷ nỗi lo, nhưng cũng chẳng sao vì Tết là phải vui đúng không nào! Thay vì phải “lo” đủ thứ hãy cùng nhau “ngồi ăn bánh uống trà, đón một cái Tết nhẹ bay”, miễn là chúng ta vẫn luôn yên bình và nghĩ về những điều tích cực để nỗi lo ở lại, chào năm cũ qua mừng năm mới đến nhà với vạn điều may mắn đón chờ.

#Bích Phương chốt sổ năm 2021 với MV “Tết Nô Lo” không thể ấn tượng hơn

Dẫu năm qua ta buồn hay khó khăn thế nào, cũng chẳng sao, Tết là phải vui, Tết là “Nô Lo” nha!

Thật vậy, Tết là phải vui, là phải tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, đừng để tinh thần và năng lượng trong bạn bị tụt mood chỉ vì gán mác những nỗi lo. Được biết, “Tết Nô Lo” là sự kết hợp giữa Bích Phương và thương hiệu trà TEA+ Plus như một món quà xuân mới để Tết “Dần” đến gần hơn, tươi hơn và vui hơn đến mọi người, mọi nhà. Cùng nhau lan tỏa năng lượng Nô -Lo để Tết nhẹ bay, Xuân nhẹ nhàng!

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.
Giải trí 1 ngày trước
Sân vận động khối Thành Nam, TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông đúc người dân, du khách về tham dự, trải nghiệm ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tôn vinh đặc sản vùng hạ lưu sông Thu Bồn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.